Bạn có thể cất bút S Pen của Galaxy Z Fold 3 ở đâu khi không sử dụng?

Hiện chúng ta đã có những rò rỉ về thiết kế của Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3. Đáng chú ý nhất là bức ảnh của Galaxy Z Fold 3 với bút S Pen. Nhưng chúng ta vẫn không rõ chúng ta có thể cất bút S Pen ở đâu khi không sử dụng.

Đây là một yếu tố quan trọng đáng bàn. Bởi vì ai sẽ mang theo chiếc bút cảm ứng nếu như họ không thể cất giữ nó trong điện thoại?

Từ một phần của trải nghiệm cốt lõi

Galaxy Note 20

Điểm độc nhất của dòng Galaxy Note chính là cây bút S Pen. Không chỉ được tặng kèm khi mua điện thoại dòng Note, chiếc bút này còn có thể nằm gọn bên trong thân máy. Vì vậy nên S Pen sẽ luôn hiện hữu khi bạn cần.

Trong những năm qua, Samsung ngày càng tích hợp chặt chẽ bút S Pen với dòng Galaxy Note. Khi bạn tháo bút khỏi thân máy, điện thoại sẽ rung và bạn có thể khởi chạy những phần mềm chuyên dụng cho bút ngay lập tức. Samsung còn đi xa hơn nữa khi tích hợp Bluetooth vào S Pen, mở ra vô vàn những tính năng hữu ích mới.

Đến một phụ kiện được bán rời

Galaxy Z Fold 3

Như bạn có thể thấy trong hình, bút S Pen được đặt ngay bên cạnh Galaxy Z Fold 3. Đây là một cây bút có kích thước lớn và rõ ràng là dày hơn cả khung máy Galaxy Z Fold 3.

Bút S Pen dường như không thể nằm bên trong thân Galaxy Z Fold 3 khi không được sử dụng. Nó đã trở thành một món phụ kiện phải được mang theo riêng. Liệu nó có thể gắn vào mặt sau của điện thoại như trên máy tính bảng Galaxy Tab S7 không? Hay nó sẽ được chứa trong một ốp bảo vệ mà chúng ta chưa biết? Đây là những câu hỏi vẫn còn bị bỏ ngỏ.

Khi đã không còn dễ dàng cất giữ như trước, bạn sẽ phải tự đưa ra một giải pháp riêng. Ba lô? Ví? Cặp? Bạn sẽ dùng gì để cất giữ cây bút?

Giá trị kinh tế của S Pen

Galaxy Note 20 Ultra

Chúng ta vẫn chưa biết liệu bút S Pen có thể được cất giữ bên trong Galaxy Z Fold 3 hay không. Chúng ta cũng không biết liệu nó có được tặng kèm khi bạn mua máy hay là một món phụ kiện được bán riêng. Xem xét cách mà Samsung tích hợp S Pen vào Galaxy S21 Ultra, có nhiều khả năng chúng ta sẽ phải bỏ thêm một khoảng phí nhỏ để có thể được trải nghiệm nó.

Hãy nhớ rằng Samsung đã định giá S Pen bán rời $40. Bởi vậy nên chúng tôi không nghĩ rằng họ sẽ dễ dàng tặng nó miễn phí nếu như Galaxy Z Fold 3 không có chỗ đựng bút.

Vậy ai sẽ mua S Pen? Có lẽ là hầu hết người mua Galaxy Z Fold 3. Giá của Galaxy Z Fold 2 khi được ra mắt là $2000. Nếu ai có đủ khả năng mua một chiếc điện thoại đắt đỏ thế này thì giá của S Pen đối với họ cũng không đáng là bao.

Galaxy Note 20 Ultra

Tin vui là nhiều người có thể tiếp cận Galaxy Z Fold 3 hơn. Một báo cáo gần đây cho thấy mẫu điện thoại này sẽ rẻ hơn đến 20% so với thế hệ trước, tức là chỉ còn $1600. Vẫn là một mức giá rất cao nhưng đã phải chăng hơn so với trước đây.

Cho dù bút S Pen có được tặng kèm với điện thoại hay Galaxy Z Fold 3 có chỗ đựng nó hay không, chúng tôi vẫn mong mẫu điện thoại thế hệ mới này sẽ thành công.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn