Apple muốn sử dụng màn hình OLED của Samsung Display trên MacBook

Samsung hiện đang cung cấp tấm nền OLED cho các mẫu iPhone 13 Pro của Apple.

Apple đang dần sử dụng nhiều hơn các tấm nền OLED cho iPhone của mình. Công ty có trụ sở tại Cupertino cũng có kế hoạch đưa công nghệ OLED lên máy tính bảng iPad và cả máy tính xách tay MacBook của mình.

Samsung Display OLED

Samsung Display là nhà sản xuất màn hình OLED di động lớn nhất thế giới, vì vậy không có gì khó hiểu khi Apple phải đàm phán với tập đoàn Hàn Quốc nếu muốn có được những tấm nền OLED tốt nhất. Nguồn tin từ The Elec cho biết họ đang thảo luận với Samsung để có thể đảm bảo tấm nền OLED cho dòng sản phẩm MacBook.

Samsung Display đã bắt đầu sản xuất màn hình OLED cho máy tính xách tay. Một số thương hiệu máy tính xách tay lớn đã bán các mẫu máy tính xách tay cao cấp sử dụng màn hình OLED 90Hz mà công ty Hàn Quốc cung cấp. Apple được cho là có kế hoạch ra mắt chiếc MacBook dùng màn hình OLED đầu tiên của mình vào năm 2025, tuy nhiên nó có thể bị tri hoãn do giá thành của những tấm nền cao cấp này.

Samsung có vẻ như không phải là nhà sản xuất màn hình duy nhất mà Apple xem xét. Công ty Mỹ cũng được cho là đang đàm phán với LG về tấm nền OLED cho máy tính xách tay. Cả Samsung và LG đều đang cung cấp tấm nền OLED cho iPhone và Apple Watch

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn