Ảnh thực tế mặt lưng của Galaxy S22 Ultra cho thấy thiết kế camera “giọt nước” mới

Galaxy S22 Ultra có thể sẽ có cụm camera được thiết kế mới trông có vẻ gọn gàng và khá thú vị.

Samsung dường như đã hoàn tất việc ra mắt các mẫu điện thoại cao cấp của mình trong năm nay, và đã đến lúc chuẩn bị cho các thế hệ tiếp theo vào năm tới. Galaxy S22 Ultra gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, tuy nhiên thiết kế camera của chiếc điện thoại này vẫn chưa được xác nhận. Giờ đây, hình ảnh thực tế nắp lưng của Galaxy S22 Ultra đã bị rò rỉ, cho thấy công ty Hàn Quốc đang muốn làm mới thiết kế của mình.

Galaxy S22 Ultra

Ý tưởng Galaxy S22 Ultra. Ảnh: LetsGoDigital

Thiết kế mặt sau của Galaxy S22 Ultra dường như đã được xác nhận

Hình ảnh mới này được tìm thấy trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc với mặt sau màu đen, logo Samsung và quan trọng nhất chính là thiết kế camera mới. Không giống như các mẫu điện thoại cao cấp gần đây, Samsung dường như sẽ tách riêng từng camera phía sau thay vì “gom” chúng thành một cụm.  Thiết kế này giúp cho camera Galaxy S22 Ultra gần như phẳng với nắp lưng chứ không lồi một cục như Galaxy S21 Ultra hay Galaxy Note 20 Ultra.

Thiết kế camera mới của Galaxy S22 Ultra khiến người dùng liên tưởng tới chiếc LG Velvet, nhưng mẫu điện thoại của LG có các “lỗ” với kích thước khác nhau chứ không đều như trên Galaxy S22 Ultra. Samsung cũng đã ra mắt Galaxy A32 với thiết kế camera tương tự. Tất nhiên, chúng tôi không hy vọng phần camera của Galaxy S22 Ultra sẽ hoàn toàn bằng phẳng với mặt lưng.

Mặc dù các chuyên gia rò rỉ cũng đã xác nhận thiết kế này, tuy nhiên phần mặt lưng bị rò rỉ có vẻ như chưa hoàn thiện vì không có “lỗ” cho đèn flash LED. Samsung có thể sẽ sử dụng thiết kế này hoặc thiết kế khác cho mẫu điện thoại cao cấp kế tiếp của mình. Vì vậy, chúng ta không thể kết luận bất cứ điều gì về thiết kế của Galaxy S22 Ultra ở thời điểm hiện tại.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất về dòng Galaxy S22, rất mong bạn đọc quan tâm theo dõi!

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn