Ảnh rò rỉ cho thấy Galaxy Z Fold 4 có viền mỏng hơn và tỉ lệ màn hình vuông hơn

Galaxy Z Fold 4 sẽ có một số cải tiến về thiết kế, chẳng hạn như tỉ lệ màn hình vuông hơn một chút so với của thế hệ tiền nhiệm. Bên cạnh đó, viền màn hình của màn hình phụ cũng mỏng hơn đôi chút. Mới đây, một hình ảnh rò rỉ đã cho chúng ta thấy hai cải tiến về thiết kế này sẽ khiến thiết bị trông như thế nào.

Hình ảnh dưới đây so sánh vivo X Fold (nằm trên) với Galaxy Z Fold 4 (nằm giữa) và Galaxy Z Fold 3 (nằm dưới). Nhìn sơ qua, Galaxy Z Fold 4 dường như có phần viền màn hình cạnh bản lề mỏng hơn, khiến thiết bị giống với vivo X Fold hơn về khía cạnh này hơn là thế hệ tiền nhiệm.

Sự thay đổi trên đã cho phép Samsung có thể trang bị một màn hình phụ có tỉ lệ vuông hơn một chút. Bên cạnh đó, bốn viền màn hình cũng có độ dày đồng đều hơn.

Samsung đang cải thiện công thức chiến thắng của riêng mình

Nếu chỉ nhìn thiết kế bên ngoài, Galaxy Z Fold 4 sẽ không trông quá khác biệt so với Galaxy Z Fold 2 và Z Fold 3. Tuy nhiên, có một màn hình vuông hơn là một cải tiến đáng kể. Nhờ đó mà các phần tử giao diện người dùng có thể dễ dàng chạm tới hơn.

Kiểu dáng cao và ốm của Galaxy Fold là một trong những điểm khiến nhiều người không chọn mua thiết bị này. Và nếu Samsung thực sự thực hiện thay đổi trên, thì chứng tỏ họ đang lắng nghe người hâm mộ và có tầm nhìn tương đối rõ ràng về những gì điện thoại màn hình gập của họ nên và không nên trở thành.

Samsung sẽ công bố Galaxy Z Fold 4 tại sự kiện Unpacked 2022 được diễn ra vào ngày 10 tháng 8 sắp tới. Galaxy Z Flip 4 cũng sẽ được vén màn trong sự kiện này. Và cũng tương tự như Galaxy Z Fold 4, Galaxy Z Flip 4 trông rất giống với thế hệ tiền nhiệm.

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn