Ảnh render của Galaxy A34 lộ diện, xác nhận ngôn ngữ thiết kế của Samsung trong năm 2023

Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Galaxy A34 lại có thiết kế camera sau gần giống với Galaxy S23.

Những hình ảnh render đầu tiên của Galaxy A34 mới đây đã được đăng tải, nhưng có vẻ như nó không mang lại bất ngờ với thiết kế không khác nhiều so với Galaxy A54 hay thậm chí là cả Galaxy S23. Nói cách khác, đây dường như là ngôn ngữ thiết kế chung của Samsung từ điện thoại thông minh giá rẻ, trung cấp đến cao cấp, tất cả đều có mặt sau phẳng với cụm camera được làm tách biệt thành từng hình tròn riêng.

Thông qua ngôn ngữ thiết kế này, Samsung đang tạo được sự gắn kết giữa các thiết của mình trong năm 2023. Tất nhiên, ngay cả khi có thiết kế mặt lưng khá tương đồng thì Galaxy A34 vẫn có mức giá rẻ như những người tiền nhiệm của nó. Sự khác biệt sẽ dễ nhận ra hơn khi ở mặt trước, máy sử dụng màn hình Infinity-O và viền dưới dầy hơn đáng kể.

Galaxy A34 có kích thước 161,3 x 77,7 x 8,2mm, máy dự kiến sử dụng màn hình AMOLED 6,5-inch. Mặt sau là cụm ba camera thay vì bốn. Có vẻ như Samsung sẽ loại bỏ cảm biến độ sâu khỏi một số mẫu điện tầm trung trong năm 2023, bao gồm cả A34. Thiết bị được cho là có cổng USB-C và cổng tai nghe 3,5mm.

Mặc dù chưa có nhiều thông tin về Galaxy A34, nhưng Samsung dự kiến sẽ công bố mẫu điện thoại này vào năm tới. Nếu công ty vẫn giữ khoảng cách thời gian phát hành giữa hai thiết bị kế tiếp nhau là 12 tháng, thì Galaxy A34 có thể sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm 2023 cùng với những người anh em có giá đắt hơn của mình là Galaxy A54 và Galaxy A74.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn