Android Central: Galaxy S9 là smartphone có kích thước chuẩn nhất

Samsung Galaxy S9 là một chiếc điện thoại gần như chạm đến đỉnh của sự hoàn hảo, với màn hình hiển thị tuyệt đẹp, hiệu năng sử dụng nhanh như gió và khả năng chụp hình không thua kém gì máy ảnh.

Và vừa đây, Android Central đã có bài viết ca ngợi về kích thước của chiếc điện thoại này là kích thước chuẩn nhất cho một thiết bị điện thoại thông minh.

Galaxy S9 sở hữu màn hình cong vô cực 5.8 inch với tỉ lệ 18:9, một thiết kế kính bo cong đem lại trải nghiệm cầm nắm chắc chắn, thoải mái và dễ sử dụng cho hầu hết tất cả đối tượng người dùng khác nhau.

Một số bình luận thể hiện sự yêu thích đối với Galaxy S9 trên Android Central:

“Tôi rất thích chiếc smartphone này, chỉ lớn hơn iPhone một chút thôi tuy nhiên kích thước màn hình lại lớn hơn và đem lại trải nghiệm thoải mái hơn nhiều. Với thiết kế mặt lưng kính cũng rất đẹp và tinh tế tuy nhiên tôi sẽ dùng các ốp lưng để bảo vệ vẻ đẹp của chiếc Galaxy S9 này.” – MrDoh.

TwitchyPuppy thì chia sẻ rằng: “Tôi thích Galaxy S9 và S9 plus, đó là một chiếc điện thoại rất đẹp tuy nhiên hơi bị dài”.

“Tôi không quan tâm về kích thước, những gì tôi thấy thích ở chiếc smartphone này đó chính là thiết kế được gia công bởi mặt lưng kính bo cong, giúp tôi dễ dàng thao tác hơn.”, người dùng SpookDroid nhận xét.

Galaxy S9 đã đạt chuẩn mực kích thước “vàng” của smartphone

Bên cạnh đó, một số bình luận cho rằng S9 vẫn còn chưa được chuẩn

“Không biết mọi người nghĩ sao chứ tôi thấy Galaxy S9 quá to, đối với tôi thì nó khá là to, chưa kể nó không phải là bản plus nữa.

Khi sử dụng tôi khá mất thời gian để kéo điện thoại ra khỏi túi quần, và khi sử dụng không được thoải mái. Liệu Samsung sẽ phát hành một phiên bản mini của S9 trong tương lai không?”, người dùng có tài khoản android_freak1 comment.

Vậy còn bạn thì sao? Bạn có thấy Galaxy S9 đã xứng đáng đạt chuẩn mực kích thước vàng trên smartphone chưa? Đừng quên chia sẻ ý kiến của mình phía bên dưới nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)