Good Lock sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nữa với One UI 7.0

One UI vốn đã có khả năng tuỳ chỉnh cực kì cao. Tuy nhiên, bạn có thể tuỳ chỉnh One UI nhiều hơn nữa với ứng dụng Good Lock. Samsung dường như đang lên kế hoạch làm cho Good Lock trở nên mạnh mẽ hơn với bản cập nhật One UI 7.0 được phát hành vào đầu năm sau.

Ảnh: Android Central

Một số ảnh chụp màn hình của mô đun Home Up của Good Lock dành cho One UI 7.0 đã xuất hiện trên mạng, cho thấy khả năng tuỳ chỉnh mới cực chuyên sâu.

Về cơ bản, mô đun Home Up cho phép bạn tuỳ chỉnh trình chạy One UI trên điện thoại Galaxy. Phiên bản hiện tại của Home Up cho phép bạn tinh chỉnh bố cục của màn hình các ứng dụng gần đây, màn hình chờ và màn hình ứng dụng. Bạn thậm chí còn có thể tăng hoặc giảm kích thước của thư mục.

Theo rò rỉ, Samsung sẽ nâng cấp khả năng tuỳ chỉnh của Home Up lên một tầm cao mới với One UI 7.0. Cụ thể hơn, bạn sẽ có thể tinh chỉnh hoạt ảnh trở về màn hình chính với các tuỳ chọn như “Pixel by Pixel” và “The scent of a certain fruit”. Tuỳ chọn thứ hai dường như sẽ được lấy cảm hứng từ iPhone.

Với tuỳ chọn “Simple tuning”, sẽ có một thanh trượt xuất hiện để bạn tăng hoặc giảm tốc độ hoạt ảnh. Trong khi đó, tuỳ chọn “Advanced tuning” cho phép bạn tinh chỉnh từng chi tiết của hoạt ảnh, bao gồm thời lượng, tỉ lệ, độ mờ và hơn thế nữa.

Ngoài ra, còn có thêm tuỳ chọn cá nhân hoá cho Thư mục lớn, bao gồm kích thước tổng thể và kích thước lưới.

One UI 7.0 sẽ tăng cường khả năng của Good Lock

Dựa theo các ảnh chụp màn hình bị rò rỉ, hoạt ảnh mới của One UI 7.0 có khả năng tuỳ chỉnh cao, nhờ đó mà bạn có thể tinh chỉnh mọi chi tiết với mô đun Home Up. Samsung còn có thể tăng cường khả năng của các mô đun Good Lock khác với One UI 7.0.

Mô đun Home Up cho One UI 7.0 đã có thể tải về từ APKMirror. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể khởi chạy nó ở thời điểm hiện tại vì One UI 7.0 chưa được phát hành.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn