Thông tin chi tiết về máy ảnh của Galaxy S25 Ultra đã bị lộ

Còn nửa năm nữa thì dòng Galaxy S25 mới được trình làng. Tuy nhiên, một số chi tiết về dòng sản phẩm này đã bị lộ. Mới đây, thêm nhiều thông tin về hệ thống máy ảnh của Galaxy S25 Ultra đã xuất hiện trên mạng.

Galaxy S25 Ultra sẽ được nâng cấp mạnh máy ảnh

Trước đây, đã có thông tin cho rằng Galaxy S25 Ultra sẽ có bốn máy ảnh ở mặt sau, bao gồm một máy ảnh chính 200MP và ba máy ảnh phụ 50MP (một góc siêu rộng và hai chụp xa). Theo người đưa tin @ISAQUES81 trên X, máy ảnh góc siêu rộng 50MP trên Galaxy S25 Ultra sẽ sử dụng phiên bản mới hơn của cảm biến ISOCELL JN1 1/2,76”. Tuy có kích thước nhỏ hơn một chút so với cảm biến 12MP được sử dụng cho máy ảnh góc siêu rộng trên Galaxy S24 Ultra, cảm biến mới lại có độ phân giải cao hơn gấp bốn lần.

Ngoài ra, máy ảnh chụp xa trên Galaxy S25 Ultra được cho là sẽ sử dụng cảm biến ISOCELL 1/3” 50MP, to hơn một chút so với cảm biến 10MP được sử dụng cho máy ảnh chụp xa trong Galaxy S24 Ultra. Đi kèm với đó là ống kính thu phóng quang học và hệ thống ổn định hình ảnh quang học (OIS).

Tất cả máy ảnh ngoại trừ máy ảnh góc siêu rộng trên Galaxy S25 Ultra được cho là hỗ trợ OIS để cải thiện khả năng chống rung và chất lượng hình ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Galaxy S25 Ultra có thể tiếp tục dùng máy ảnh trước 12MP như thế hệ tiền nhiệm.

Nếu những rò rỉ trên là sự thật, cả bốn máy ảnh sau của Galaxy S25 Ultra đều có thể quay phim 4K@60, 4K@120 và 8K@30. Hi vọng rằng tất cả cũng có thể ổn định hình ảnh kĩ thuật số (EIS) ở mọi cấp độ phân giải và khung hình.

Mặc dù chúng tôi không nghĩ rằng Galaxy S25 Ultra có thể chuyển đổi nhanh giữa các máy ảnh sau khi quay phim 8K, sẽ rất tuyệt nếu Samsung có thể làm vậy. Điều này sẽ giúp Samsung đi trước Apple một bước. Dòng iPhone 16 Pro được đồn đại là có máy ảnh góc siêu rộng 48MP.

Trong khi đó, Galaxy S25 và Galaxy S25+ có thể chỉ có máy ảnh chính 50MP và máy ảnh trước 12MP tương tự như thế hệ tiền nhiệm. Chúng tôi không mong đợi chúng sẽ được trang bị máy ảnh góc siêu rộng 50MP. Mặc dù vậy, sẽ rất khôn ngoan nếu Samsung trang bị cho chúng một máy ảnh chụp xa 50MP được tìm thấy trên Galaxy S25 Ultra.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn