Galaxy S24 Ultra sẽ có khung Titan cao cấp giống iPhone 15 Pro Max

Sau khi ra mắt Galaxy Z Fold 5Galaxy Z Flip 5 vào tuần trước, Samsung giờ đây đang tập trung vào việc phát triển thế hệ điện thoại cao cấp tiếp theo của mình. Theo những tin đồn mới nhất, công ty Hàn Quốc sẽ trang bị cho Galaxy S24 Ultra khung viền bằng titan giống với những gì Apple sẽ làm ở mẫu iPhone cao cấp sắp tới.

Sử dụng hình ảnh một bảng tuần hoàn, chuyên gia rò rỉ Ice Universe đã đăng tải một bài viết đầy ẩn ý trên Twitter với số 22 đi kèm. Bằng cách tìm kiếm vị trí thứ 22 trên bảng tuần hoàn, chúng ta dễ dàng tìm ra nguyên tố titan. Bình luận bên dưới bài viết cũng hé lộ Galaxy S24 Ultra sẽ là mẫu điện thoại duy nhất trong dòng có phần khung máy mới này. Đây cũng là vật liệu mà một số tin đồn gần đây cho rằng Apple sẽ sử dụng cho iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.

Trong những năm gần đây, các nhà sản xuất điện thoại thông minh thường sử dụng nhôm hoặc thép không gỉ làm phần khung cho các thiết bị cao cấp của mình. Câu hỏi được đặt ra là với những ưu điểm vượt trội của titan, tại sao các nhà sản xuất không lựa chọn vật liệu này để thay thế? Đơn giản vì nó quá đắt, đó cũng là lý do mà chỉ có Galaxy S24 Ultra có phần khung titan, còn Galaxy S24 và Galaxy S24+ thì không. Nếu tất cả các thiết bị này đều tăng giá, doanh số bán hàng của Samsung sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Vẫn chưa rõ việc sử dụng khung titan sẽ khiến giá của Galaxy S24 Ultra tăng như thế nào. Samsung có thể vẫn giữ nguyên khung nhôm truyền thống nếu phải tăng giá bán quá nhiều. Đây là bài toán khó bởi công ty Hàn Quốc đang phải trải qua thời điểm kinh doanh khó khăn của mảng di động. Khung titan chắc chắn sẽ khiến người dùng hứng thú hơn với sản phẩm, nhưng giá bán tăng lại trở thành rào cản. Vẫn còn một vài tháng trước khi Samsung quyết định vật liệu khung viền cuối cùng cho Galaxy S24 Ultra. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có thông tin mới.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn