Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 lộ ảnh trên tay thực tế với màu sắc mới, nếp nhăn màn hình

Thời gian ra mắt thế hệ điện thoại gập mới của Samsung chỉ còn vài ngày nữa, tuy nhiên sự kiện Unpacked sắp tới có lẽ không còn quá quan trọng với người dùng khi hầu hết mọi thông tin về các thiết bị này đã xuất hiện đầy đủ. Thậm chí mới đây, những hình ảnh thực tế trên tay của Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 cũng đã được đăng tải.

Thành viên @noh_tech trên Twitter hôm nay đã đăng tải loạt ảnh cho thấy Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 thực tế trông sẽ như thế nào. Đây có vẻ như là tài khoản của một nhân viên nhà mạng. Có thể thấy, Galaxy Z Fold 4 có màu xám xanh, còn Galaxy Z Flip 4 có màu xanh lam.

Với Galaxy Z Flip 4, rò rỉ mới này không có gì quá bất ngờ. Tuy nhiên phần viền kim loại xung quanh có vẻ trông mỏng hơn, và các cạnh cũng phẳng hơn một chút so với Z Flip 3. Tổng thể thì chiếc điện thoại này có thiết kế tương tự như người tiền nhiệm.

Trong khi đó, Galaxy Z Fold 4 thú vị hơn một chút với phần bản lề trong mỏng hơn nhiều và màn hình ngoài có vẻ rộng hơn, mặc dù điều này không dễ nhận biết nếu không cầm cả hai máy trên tay để so sánh. Ở màn hình trong, chúng ta có thể thấy camera ẩn dưới màn hình. Chưa rõ Samsung có thực sự nâng cấp để nó không bị lộ như trên Galaxy Z Fold 3 khi màn hình tắt hay không.

Điều dễ nhận thấy nhất ở những hình ảnh mới là nếp nhăn trên màn hình chính của Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4. Đúng như những tin đồn trước đó, nếp nhăn trên các thiết bị này nhỏ hơn một chút và ít bị lộ hơn. Điều này có thể là do máy vẫn còn mới, nhưng chắc chắn Samsung sẽ có những cải tiến nhằm giảm thiểu nếp nhăn trong năm nay.

Samsung sẽ công bố Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 vào lúc 8 giờ tối theo giờ Việt Nam, ngày 10 tháng 8 năm 2022. Hiện chương trình đặt trước đã được triển khai với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng.

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng