Samsung Việt Nam ra mắt Galaxy S22 phiên bản màu tím

Galaxy S22 Tím Bora được cho là phiên bản màu sắc đẹp nhất với nhiều thông điệp đầy ý nghĩa.

Sau khi bổ sung thêm ba tùy chọn màu sắc mới cho Galaxy S22 Ultra, Samsung giờ đây tiếp tục làm mới dòng sản phẩm này với việc ra mắt phiên bản mới của Galaxy S22 với tên gọi là Tím Bora. Đây là màu sắc thể hiện sự ngọt ngào và nhiệt thành khi yêu. Bora là viết tắt của “Borahae”, từ được dùng để thể hiện tình yêu thương đối với nửa kia tại Hàn Quốc.

Đây không phải lần đầu tiên Samsung sử dụng màu tím trên sản phẩm của mình. Trước đây, chúng ta đã từng thấy các phiên bản màu sắc tương tự như Galaxy S8 màu Xám phong lan, Galaxy S9 Tím Lilac, Galaxy S22 Violet và Galaxy Z Flip 3 Lavendar.

Phiên bản Tím Bora trên Galaxy S22 có một chút khác biệt với tông màu sáng và bắt mắt hơn. Theo Samsung, nó có thể giúp khơi dậy niềm vui và sự sáng tạo, cũng như thể hiện sự lạc quan và cảm giác yên bình. Đại diện công ty bật mí thêm rằng, màu sắc này cũng sẽ có trên “các thiết bị Galaxy mới thú vị” trong những tuần tới. Vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi sự xuất hiện của Galaxy Z Flip 4 màu Tím Bora.

Người dùng tại Việt Nam có thể đặt trước Galaxy S22 Tím Bora với giá bán lẻ 16.990.000VNĐ từ ngày 27.07.2022 đến 10.08.2022. Phiên bản này chỉ được bán độc quyền thông qua FPT Shop với nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Ưu đãi ngay 5.000.000 đồng.
  • 01 đế sạc không dây trị giá 1.290.000 đồng.
  • Miễn phí phòng chờ hạng thương gia.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn