Galaxy Z Fold 4 lộ các phiên bản màu sắc và tùy chọn bộ nhớ

Galaxy Z Fold 4 dường như sẽ có tùy chọn màu “Burgundy Red” rất đáng để mong đợi.

Samsung đang chuẩn bị ra mắt thế hệ điện thoại thông minh có thể gập lại tiếp theo của mình cùng với một vài thiết bị đeo khác. Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 dự kiến sẽ được giới thiệu vào ngày 10 tháng 8. Hiện đã có khá nhiều thông tin về cấu hình cũng như thiết kế của chúng đã được tiết lộ. Giờ đây, thông tin về tùy chọn bộ nhớ cũng như các biến thể màu sắc của Galaxy Z Fold 4 cũng đã được đăng tải.

Theo chuyên gia rò rỉ Evan Blass, Galaxy Z Fold 4 sẽ có ba tùy chọn màu sắc là: Beige, Burgundy Red, Gray Green, và Phantom Black. Mẫu điện thoại thông minh có thể gập lại này sẽ được phát hành với các biến thể bộ nhớ trong là 128GB, 256GB và 512GB. Cách đây không lâu, chúng tôi có chia sẻ rằng Galaxy Z Fold 4 cũng sẽ có phiên bản bộ nhớ trong 1TB, tuy nhiên nó có thể sẽ chỉ được bán ra tại một số thị trường nhất định.

Galaxy Z Fold 4 dự kiến sẽ có màn hình rộng hơn, bớt nhăn hơn, xếp hạng IPX8 về khả năng kháng nước, bản lề mỏng hơn, thân máy nhẹ và mỏng hơn cùng loa âm thanh nổi. Thiết bị có thể sẽ được cài sẵn giao diện One UI 4.1.1 dựa trên Android 12 tại thời điểm lên kệ. Về camera, máy được cho là sẽ có camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera tele 10MP với zoom quang học 3x. Camera selfie ở màn hình phụ có độ phân giải 10MP, trong khi camera ẩn dưới màn hình chính sẽ là 16MP.

Galaxy Z Fold 4 có thể sẽ vẫn được trang bị dung lượng pin 4.400mAh và sạc nhanh 25W. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1, cảm biến vân tay ở cạnh bên, GPS, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.0, UWB, NFC, Samsung Pay, Samsung DeX, hỗ trợ S Pen, sạc không dây và sạc không dây ngược.

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn