Galaxy S22 Ultra sở hữu màn hình với tốc độ làm tươi thích ứng tốt nhất thế giới

Không chỉ có độ sáng cao nhất, màn hình của Galaxy S22 Ultra còn được cải tiến về công nghệ làm tươi giúp tiết kiệm pin hơn.

Dòng Galaxy S22 đã chính thức được công bố vào ngày hôm qua tại sự kiện Galaxy Unpacked 2022. Mặc dù dòng điện thoại thông minh mới có vẻ như chỉ được nâng cấp nhỏ so với những người tiền nhiệm của chúng, nhưng Samsung đã thực hiện một số cải tiến để có được hiệu suất và tuổi thọ pin tốt hơn. Một trong số đó là màn hình mới cho Galaxy S22 Ultra.

Galaxy S22 Ultra có màn hình Dynamic AMOLED 2x 6,8-inch với độ phân giải QHD+, tốc độ làm tươi lên đến 120Hz, độ sáng cao nhất 1.750 nits, HDR10+, được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass Victus + và cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình. Nó có thể thay đổi tốc độ làm tươi từ thấp nhất là 1Hz đối với nội dung tĩnh đến cao tới 120Hz đối với đồ họa chuyển động nhanh. Điều đó còn tốt hơn cả iPhone 13 Pro, có tần số thấp nhất là 10Hz.

Ảnh: Bloomberg

Trong khi đó, màn hình của Galaxy S20 Ultra có tốc độ làm mới cố định 120Hz và màn hình của Galaxy S21 Ultra chỉ có thể xuống mức thấp nhất là 10Hz đối với nội dung tĩnh. Phạm vi tốc độ làm tươi rộng hơn có thể giúp màn hình hiển thị tiết kiệm điện hơn và tuổi thọ pin lâu hơn trong khi sử dụng.

Sự kết hợp giữa bảng điều khiển mới, bộ xử lý tiết kiệm điện hơn và phần mềm mới hơn sẽ mang lại thời lượng pin lâu hơn so với Galaxy S21 Ultra. Tuy nhiên, chỉ có thử nghiệm thực tế mới có thể khẳng định sự khác biệt mà nó sẽ tạo ra về thời lượng pin. Chúng tôi sẽ kiểm tra màn hình và thời lượng pin của Galaxy S22 Ultra khi trên tay thiết bị.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn