Galaxy S22 Ultra với chip Snapdragon 8 Gen 1 và bút S Pen xuất hiện trên Geekbench

Các thông số kỹ thuật và tính năng chính của Galaxy S22 Ultra mới đây đã được tiết lộ thông qua Geekbench.

Samsung đang chuẩn bị trình làng dòng điện thoại cao cấp tiếp theo của mình, dự kiến vào tháng 2 năm 2022. Mặc dù công ty chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào về thời điểm ra mắt sắp tới, nhưng có thể sự kiện Unpacked 2022 sẽ diễn ra vào ngày mùng 8 tháng 2. Rất nhiều chi tiết về dòng điện thoại này đã bị rò rỉ trong thời gian gần đây, bao gồm cả thiết kế và cấu hình. Mới đây, Galaxy S22 Ultra đã xuất hiện trên trang web của Geekbench, tiết lộ các thông số kỹ thuật và tính năng của mẫu điện thoại cao cấp nhất của dòng sản phẩm này.

Thông tin từ Geekbench cho thấy Galaxy S22 Ultra sẽ có tên mã SM-S908N, nhiều khả năng là phiên bản dành cho thị trường Hàn Quốc. Ngoài ra còn có một biến thể khác của chiếc điện thoại này với tên mã là SM-908U cũng được liệt kê trên Geekbench 5 với dung lượng RAM 8GB.

Chiếc điện thoại này sẽ được trang bị vi xử lý có tốc độ 3.0GHz. Không có gì ngạc nhiên khi đó chính là chip Snapdragon 8 Gen 1 mà Qualcomm vừa mới ra mắt cách đây không lâu với điểm số đơn lõi là 1.219 và điểm đa lõi là 3.154 điểm. Samsung cũng được cho là sẽ trang bị vi xử lý này thay vì Exynos cho dòng Galaxy S22 tại thị trường Ấn Độ.

Biến thể của Galaxy S22 Ultra được liệt kê trên Geekbench 4 có RAM 10G, tuy nhiên nhiều khả năng Samsung sẽ ra mắt chiếc điện thoại này với các tùy chọn RAM là 8GB và 12GB. Thiết bị sẽ được cài sẵn Android 12 với giao diện One UI 4 mới nhất khi bán ra. Một chi tiết quan trọng khác cũng được xác nhận thông qua chứng nhận viễn thông của Indonesia là phiên bản Ultra sẽ hỗ trợ bút S Pen.

Galaxy S22 Ultra

Ảnh: LetsGoDigital

Galaxy S22 Ultra trước đó đã bị rò rỉ loạt ảnh thực tế trên tay cho chúng ta thấy hầu hết các chi tiết về chiếc điện thoại này. Nó sẽ có bốn camera ở mặt sau với cảm biến chính 108MP, cảm biến góc siêu rộng 12MP và hai ống kính tele 10MP với khả năng zoom quang học 3x và 10x. Mặc trước của máy là màn hình Super AMOLED 6,8-inch với tần số làm tươi 120Hz. Thiết bị được cho là có viên pin 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 45W.

Giá bán và ngày lên kệ của Galaxy S22 Ultra vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có thể sẽ sớm bị rò rỉ trong thời gian tới. Theo những tin đồn mới nhất, Samsung có thể sẽ đặt tên cho mẫu điện thoại thông minh cao cấp sắp ra mắt của mình là Galaxy S22 Note thay vì Galaxy S22 Ultra.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn