Samsung có thể sẽ ra mắt Galaxy Note mới cùng với dòng Galaxy S22

Samsung có thể sẽ giới thiệu một mẫu Galaxy Note mới cùng với dòng Galaxy S22, nhưng theo một cách mà chúng ta không ngờ tới.

Dòng Galaxy S22 giờ đây đã bị rò rỉ hoàn toàn, từ thiết kế cho tới thông số kỹ thuật. Với sự xuất hiện của khe cắm bút S Pen trên Galaxy S22 Ultra, sự tồn tại của thế hệ Galaxy Note mới càng trở nên “mờ mịt” hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, đó dường như không phải là tất cả bởi Samsung có thể sẽ mang lại nhiều bất ngờ hơn thế trong sự kiện ra mắt thế hệ flagship tiếp theo của mình.

Galaxy Note 20 Ultra

Ảnh: SamCafe

Leaker @chunvn8888 mới đây đã chia sẻ rằng Samsung dường như đang muốn thay đổi cách đặt tên sản phẩm của mình, nhằm cấu trúc lại các sản phẩm sắp ra mắt cũng như “hợp nhất” hai dòng Galaxy Note và Galaxy S. Theo đó, Galaxy S22 vẫn sẽ được giữ nguyên, trong khi Galaxy S22 Plus sẽ được đổi tên thành Galaxy S22 Pro. Chuyên gia rò rỉ @OnLeaks, người đã đăng tải loạt ảnh render của dòng Galaxy S22 cũng chứng thực điều này, ông cho biết đã nhận được những kết xuất với tên gọi là Galaxy S22 Pro chứ không phải là Galaxy S22 Plus.

Điều thú vị nhất chính là sự xuất hiện của Galaxy Note 22 Ultra, chính là mẫu điện thoại cao cấp nhất mà chúng ta vẫn đang gọi là Galaxy S22 Ultra. Tóm lại, dòng Galaxy S22 có thể sẽ được cấu trúc lại như sau:

  • Galaxy S22
  • Galaxy S22 Pro (hiện được gọi là Galaxy S22 Plus)
  • Galaxy Note 22 Ultra (hiện được gọi là Galaxy S22 Ultra)

Samsung có thể sẽ hợp nhất Galaxy S và Galaxy Note vào năm 2022

Sự biến mất của dòng Galaxy Note ngày càng trở nên rõ ràng hơn, nhất là khi tin đồn về việc Galaxy S22 Ultra có khe cắm bút S Pen xuất hiện. Những hình ảnh render của chiếc điện thoại này cho thấy nó thiết kế đặc trưng của dòng Note. Nếu thông tin này chính xác, gần như chắc chắn Samsung sẽ không phát hành một chiếc điện thoại tương tự vào nửa cuối năm như thường lệ. Việc đổi tên Galaxy S22 Ultra sang Galaxy Note 22 Ultra cũng cho thấy công ty Hàn Quốc sẽ hợp nhất hai dòng flagship đình đám nhất của mình.

Tin đồn về việc hợp nhất hai dòng sản phẩm Galaxy S và Galaxy Note đã từng xuất hiện trước đây. Tuy nhiên, còn vài tháng nữa thì Samsung mới ra mắt loạt sản phẩm mới của mình, và mọi thứ có thể sẽ thay đổi. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về dòng Galaxy S22, rất mong bạn đọc quan tâm theo dõi.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn