Samsung ngừng hỗ trợ cập nhật phần mềm hàng tháng cho Galaxy Note 9

Thêm một thành viên nữa của “gia đình” Galaxy Note đã không còn được hỗ trợ cập nhật phần mềm hàng tháng.

Kể từ tuần này, Samsung đã chính thức loại Galaxy Note 9 ra khỏi danh sách cập nhật hàng tháng của mình. Thông tin này được đăng tải trên trang web của Samsung, với các danh sách cho biết những thiết bị nào đang được cập nhật phần mềm hàng tháng, hàng quý và sáu tháng.

Galaxy Note 9

Ảnh: 9TO5Google

Galaxy Note 9 đã bị loai khỏi danh sách cập nhật hàng tháng kể từ tuần này, và chuyển sang lịch trình cập nhật hàng quý. Điều này sẽ kéo dài khoảng một năm, sau đó Samsung có thể sẽ đưa thiết bị xuống cập nhật 6 tháng một lần trong một năm nữa trước khi kết thúc hỗ trợ hoàn toàn. Bản cập nhật hàng tháng cuối cùng mà Galaxy Note 9 nhận được chính là bản vá bảo mật tháng 8 năm 2021.

Cùng với việc hạ mức hỗ trợ Galaxy Note 9, Samsung cũng thay đổi chính sách với một số thiết bị khác. Cả Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đều được thêm vào danh sách hỗ trợ hàng tháng, cùng với Galaxy A52s 5G.

Danh sách cập nhật hàng quý cũng đã có thêm Galaxy A03s và Galaxy F42 5G. Galaxy A10s cũng bị đưa xuống danh sách cập nhật 6 tháng một lần. Cuối cùng, Samsung đã ngừng hỗ trợ hoàn toàn đối với Galaxy S8 Lite và Galaxy Note FE.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn