Bất ngờ với độ bền của Galaxy Z Fold 3 trong bài kiểm tra thả rơi, ngâm nước

Tưởng không bền ai ngờ bền không tưởng, điều này khá đúng với Galaxy Z Fold 3.

Samsung nói rất nhiều về độ bền của Galaxy Z Fold 3 tại sự kiện ra mắt khiến người dùng cảm thấy rất hào hứng. Theo đó, chiếc điện thoại mới này có phần khung được làm bằng nhôm Armor cứng hơn 10%, kính cường lực Gorilla Glass Victus, lớp bảo vệ màn hình gập có độ bền cao hơn 80% so với thế hệ trước cùng khả năng chống nước IPX8. Tất cả đều rất hứa hẹn, nhưng thực tế Galaxy Z Fold 3 có bền hay không?

Allstate mới đây đã kiểm tra độ bền và khả năng chống nước của Galaxy Z Fold 3 bằng cách thả chiếc flagship màn hình gập xuống nền bê tông, và nhúng nó vào nước trong 30 phút.

Galaxy Z Fold 3 là mẫu điện thoại gập bền nhất ở thời điểm hiện tại

Theo kết luận của Allstate, Galaxy Z Fold 3 chính là chiếc điện thoại màn hình gập bền nhất từ trước đến nay. Khi được thả rơi trong trạng thái mở, phần màn hình lớn úp xuống bê tông cứng từ độ cao 6 mét, Galaxy Z Fold 3 vẫn sống sốt mà không gặp vấn đề gì. Đáng chú ý, thử nghiệm này được được thực hiện đến 2 lần.

Galaxy Z Fold 3 Test

Điều tương tự cũng xảy ra trong bài kiểm tra chống nước. Galaxy Z Fold 3 vẫn sống sót dưới nước ở độ sâu 5 feet (khoảng 1,5 mét) trong 30 phút, cho thấy Samsung không hề “chém gió”.

Cuối cùng là bài kiểm tra độ bền bằng cách thả rơi ở trạng thái gập. Màn hình ngoài bị vỡ khiến nó không thể sử dụng được. Đây là điều có thể chấp nhận được do hầu hết các mẫu điện thoại thông thông minh khác cũng rất dễ bị hỏng khi rơi rót, ngay cả khi đã được bảo vệ bằng kính cường lực.

Trước đó, chúng tôi cũng đã chia sẻ video thử nghiệm độ bền của Galaxy Z Fold 3, mặc dù nó chủ yếu là “tra tấn” màn hình gập của chiếc điện thoại này. Trong bài test của Allstate, các tình huống sát với thực tế hơn và kết quả chúng ta thấy thực sự rất ấn tượng. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn về độ bền của chiếc điện thoại màn hình gập mới nhất của Samsung thì đừng lo lắng bởi nó rất bền, đặc biệt là đối với một thiết bị màn hình gập.

Mời bạn xem video thử nghiệm độ bền của Galaxy Z Fold 3:

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn