Đừng sử dụng bút S Pen thông thường với Galaxy Z Fold 3

Bút S Pen thông thường sẽ khiến bạn phải trả giá đắt nếu cố tình sử dụng nó với Galaxy Z Fold 3.

Galaxy Z Fold 3 là chiếc điện thoại gập đầu tiên hỗ trợ bút S Pen, nhưng không phải bút S Pen nào cũng hoạt động trên thiết bị này. Samsung cũng đã giải thích lý do Galaxy Z Fold 3 chỉ tương thích với S Pen Fold Edition và S Pen Pro, nhưng có thể bạn không biết, đó là việc sử dụng các loại bút S Pen khác với Galaxy Z Fold 3 có thể làm hỏng màn hình gập của nó.

Thiết kế đầu nhọn của bút S Pen thông thường có thể gây hại nghiêm trọng đối với màn hình gập của Galaxy Z Fold 3, ngay cả khi màn hình đã được bảo vệ bởi màng bảo vệ có độ bên cao hơn 80%.

Galaxy Z Fold 3

S Pen Fold Edition và S Pen Pro có đầu bút có thể thu vào

Để giải quyết điểm yếu cố hữu này của màn hình gập, Samsung đã phát triển các đầu bút mới cho S Pen Fold Edition và S Pen Pro. Các đầu bút này mềm hơn so với các đầu bút thông thường, nhưng quan trọng hơn là chúng có cơ chế thụt vào mỗi khi có áp lực tác động lên, tránh làm hỏng màn hình gập.

Ở thời điểm hiện tại, không có mẫu bút S Pen nào khác có những đặc điểm tượng tự. Nói cách khác, ngay cả khi có bên thứ ba có thể can thiệp phần mềm để Galaxy Z Fold 3 hoạt động với những chiếc bút S Pen khác, nó vẫn thực sự rất nguy hiểm và sẽ làm hỏng màn hình gập ngay lập tức.

Galaxy Z Fold S Pen

Vì vậy, nếu bạn có ý định mua Galaxy Z Fold 3 và đang sở hữu một chiếc bút S Pen thông thường, thì cũng đừng sử dụng nó với màn hình gập nếu bạn không muốn thay màn hình với giá không hề rẻ. Thay vào đó, bạn có thể mua S Pen Fold Edition (không bao gồm ốp đựng bút) từ Samsung với giá 49,99 USD hoặc S Pen Pro với giá 99,99 USD. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt trước Galaxy Z Fold 3 và nhận bộ quà tặng Note Pack bao gồm cả bút S Pen Fold Edition.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn