Đây là những lý do khiến bạn không thể bỏ qua Galaxy A72

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có nhiều tính năng cao cấp với một mức giá phải chăng, Galaxy A72 chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Galaxy A72 là phiên bản kế nhiệm của Galaxy A71 ra mắt hồi năm ngoái. Đây sự sư là một bản nâng cấp lớn với những tính năng cao cấp như: Loa ngoài âm thanh nổi, khả năng chống nước IP67 và camera zoom quang học. Đây là những tính năng vốn chỉ có trên các mẫu flagship của Samsung. Điều này khiến cho Galaxy A72 thực sự trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu các tính năng cao cấp mà không bị “cháy túi”.

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua Galaxy A72

Trong bài viết này, các bạn hãy cũng chúng tôi điểm lại những tính năng “đáng tiền” nhất của Galaxy A72 nhé.

Màn hình Super AMOLED 90Hz

Galaxy A72 có màn hình Infinity-O 6,7-inch Super AMOLED với độ phân giải Full HD+, độ sáng tối đa 800 nits và quan trọng là nó có tốc độ làm tươi cao 90Hz. Tốc độ làm mới cao giúp màn hình hiển thị mượt mà hơn khi cuộn hay điều hướng giao diện người dùng, sử dụng các ứng dụng hằng ngày và chơi game.

Camera chính 64MP với ổn định hình ảnh quang học OIS, zoom quang 3x

Mặt sau của Galaxy A72 là cụm 4 camera bao gồm camera chính góc rộng 64MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera tele 8MP và camera macro 5MP. Mặc dù camera 64MP không phải là điều gì mới đối với các điện thoại tầm trung của Samsung, nhưng cảm biến này được trang bị tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS, cho phép điện thoại điều chính màn trập mở trong thời gian dài hơn. Điều này giúp cho Galaxy A72 có thể thu được nhiều ánh sáng hơn, kết quả là hình ảnh không bị thiếu sáng hay bị nhiễu trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài ra, tính năng này cũng giúp cho việc quay video mượt mà hơn và không bị rung.

Không chỉ có vậy, camera tele 8MP trên Galaxy A72 cũng có OIS. Nó có ống kính zoom quang học 3x giống như Galaxy S20 FE. Đây là lần đầu tiên Samsung đưa cả OIS và camera tele lên điện thoại Galaxy tầm trung.

Chế độ video chuyên nghiệp

Galaxy A72 cũng có chế độ Video chuyên nghiệp trong ứng dụng máy ảnh, mang đến cho người dùng khả năng điều khiển nâng cao khi quay video. Bạn có thể thay đổi ISO, độ phơi sáng, tốc độ màn trập, cân bằng trắng, tốc độ khung hình và nhiều cài đặt khác. Đây là tính năng rất cần thiết dành cho những người đam mê nhiếp ảnh và sáng tạo nội dung. Đây là lần đầu tiên Samsung đưa chế độ Video chuyên nghiệp lên một chiếc điện thoại Galaxy tầm trung.

Chế độ vui nhộn với các bộ lọc Snapchat

Samsung cũng đã bắt tay với Snapchat để mang lại chế độ vui nhộn với các hiệu ứng Snapchat trên Galaxy A72. Chế độ vui nhộn có 9 hiệu ứng được yêu thích nhất từ Snapchat và được cập nhật liên tục. Bạn có thể chụp được những bức ảnh có độ phân giải cao hơn cùng nhiều cài đặt khác mà bạn không thể làm được khi sử dụng ứng dụng Snapchat.

Loa âm thanh nổi

Tương tự như với hầu hết các điện thoại thông minh cao cấp khác của Samsung, Galaxy A72 cũng được trang bị loa âm thanh nổi. Sự kết hợp giữa mà hình Super AMOLED, loa ngoài âm thanh nổi cùng jack cắm tai nghe chuyên dụng khiến Galaxy A72 trở thành một thiết bị đa phương tiện tuyệt vời.

Chống bụi và nước IP67

Galaxy A72 cũng có chứng nhận chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IP67, cho phép thiết bị có thể sống sót dưới nước ở độ sâu tối đa 1 mét trong vòng 30 phút. Điều này giúp bạn không phải lo lắng về việc bụi và nước sẽ làm hỏng điện thoại thông minh của mình khi đi bơi, hoặc dưới trời mưa.

Vi xử lý Snapdragon 720G

Galaxy A72 được trang bị vi xử lý Snapdragon 720G của Qualcomm. Đây là một bộ xử lý cực nhanh và có thể đáp ứng tốt hầu hết các tác vụ hằng ngày. Bạn cũng có thể chơi các game nặng mà không gặp bất kỳ một vấn đề nào. Đây là một lựa chọn tốt đối với những người không thích một chiếc điện thoại chạy con chip Exynos.

Android 11 với One UI 3.1, cập nhật ba lần Android

Samsung ra mắt Galaxy A72 với phiên bản Android 11 cùng giao diện One UI 3.1. Thiết bị cũng được xác nhận là sẽ cập nhật ba lần đối với phiên bản Android, và thêm một năm cập nhật bảo mật. Như vậy là người dùng sẽ nhận được tổng cộng bốn năm hỗ trợ phần mềm. Đây là một chính sách rất tốt đối với một chiếc điện thoại thông minh tầm trung.

Pin 5.000mAh và sạc nhanh 25W

Galaxy A72 sở hữu viên pin 5.000mAh, mang đến ngày dài sử dụng với nhu cầu cao, hoặc hay ngày với mức độ sử dụng cơ bản. Máy cũng hỗ trợ sạc nhanh 25W, giúp sạc đầy pin chỉ trong vòng hơn một tiếng đồng hồ. Khác với Galaxy A52 chỉ có cục sạc 15W đi kèm, Galaxy A72 sẽ có củ sạc 25W sẵn trong hộp khi bán ra.

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn