Giảm 6 triệu và tặng Galaxy Watch Active, đây là thời điểm tốt nhất sở hữu Galaxy S10+

Sở hữu hàng loạt tính năng cao cấp Galaxy S10+ luôn là sự chọn lựa hàng đầu cho người dùng. Nay chúng còn hấp dẫn với siêu ưu đãi giảm tận 6 triệu và tặng Galaxy Watch Active.

Samsung Galaxy S10+ là flagship được ra mắt vào tháng 3/2019 tại thị trường Việt Nam. Từ khi ra mắt đến nay, Galaxy S10+ đã nhận được rất nhiều tín hiệu tốt từ người dùng lẫn giới chuyên gia, đây còn là một trong những flagship “đắt hàng” nhất của hãng. Nhân dịp kỷ niệm ghi dấu 10 năm của dòng Galaxy S và Galaxy Note, Galaxy S10+ đã có nhiều quà tặng siêu hấp dẫn.

Cụ thể, mức giá của Samsung Galaxy S10+ phiên bản 512GB sẽ giảm từ 28.990.000 VNĐ còn 22.990.000 VNĐ và tặng thêm Galaxy Watch Active trị giá 5.49 triệu từ nay đến hết ngày 30/11. Vậy trong mức giá này thì Galaxy S10+ sẽ mang đến những tính năng nổi bật nào, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới bài sau nhé!

3 camera xuất sắc – trở thành nhiếp ảnh chuyên nghiệp trong tầm tay

Điểm nhấn ấn tượng của Galaxy S10+ là cụm 3 camera 12MP + 12MP + 16MP. Với camera chính có khả năng chuyển khẩu độ từ f/1.5 sang f/2.4 phù hợp với từng điều kiện ánh sáng hoàn hảo. Chính vì vậy mà bạn có thể chụp hình ở mọi trường hợp khác nhau mà vẫn có hình ảnh đẹp “chuẩn chỉnh”. Không chỉ vậy camera góc siêu rộng với góc rộng 123 độ tương tự mắt nhìn, thu trọn vẹn mọi khung cảnh trong tầm nhìn của bạn.

Giảm 6 triệu và tặng Galaxy Watch Active, đây là thời điểm tốt nhất sở hữu Galaxy S10+

Ngoài ra nếu nhàm chán với các kiểu chụp thường bạn có thể chọn chụp xóa phông với các hiệu ứng đi kèm độc đáo như bokeh xoáy, zoom bokeh…Đặc biệt, Galaxy S10+ còn có hỗ trợ 4k UHD siêu nét, hình ảnh HDR 10+ và khả năng chống rung đỉnh cao giúp bạn quay video chuyên nghiệp mà không cần thêm thiết bị hỗ trợ.

Màn hình vô cực Infinity-O – Trải nghiệm không gian rộng lớn

Không theo đuổi màn hình tai thỏ, giọt nước và tràn viền, flagship của Samsung có hướng đi riêng khi sở hữu màn hình Infinity-O. Có lẽ đây là sự chọn lựa tốt nhất khi màn hình tràn viền hoàn toàn của camera pop-up tạo cảm giác không chắc chắn. Còn nếu giữ nguyên tai thỏ, giọt nước thì các notch của chúng có vẻ khá khó chịu. Chính vì vậy, mà Infinity-O luôn được đánh giá cao từ thẩm mỹ cho đến độ tiện lợi.

Giảm 6 triệu và tặng Galaxy Watch Active, đây là thời điểm tốt nhất sở hữu Galaxy S10+

Galaxy S10+ sở hữu màn hình 6.4 inch, Quad HD+ trên tấm nền Super AMOLED cao cấp. Đặc biệt, các viền cạnh của Galaxy S10+ đạt độ tràn viền hoàn hảo, kết hợp đường cắt laser công nghệ tiên tiến, khéo léo giấu đi notch selfie đặt bên phải màn hình. Nhờ vào màn hình tuyệt vời của Galaxy S10 mà mọi trải nghiệm người dùng được nâng lên tầm cao mới, mở ra không gian giải trí như xem video, chơi game sống động và chân thực.

Cảm biến vân tay siêu âm – mở khóa nhanh chóng an toàn

Khác với các loại cảm biến vân tay quang học thông thường, Galaxy S10+ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm. Công nghệ này hay còn gọi là 3D Sonic Sensor, chúng sẽ dùng sóng siêu âm để nhận dạng 3D vân tay, khác với hình ảnh 2D chỉ là tấm ảnh được chụp bằng ánh sáng. Chính vì thế, Galaxy S10 với cảm biến siêu âm có khả năng mở khóa nhanh chóng dù ngón tay bạn đang dính nước, kem dưỡng da, dầu mỡ…

Giảm 6 triệu và tặng Galaxy Watch Active, đây là thời điểm tốt nhất sở hữu Galaxy S10+

Hiệu năng mạnh mẽ – Bộ nhớ trong siêu lớn

Galaxy S10+ được trang bị con chip Exynos 9820, đi kèm là 8GB RAM và bộ nhớ trong siêu lớn 512GB. Với cấu hình này, sức mạnh của Galaxy S10+ giúp bạn xử lý nhanh chóng và mượt mà mọi tác vụ, ngay cả các tựa game có đồ họa nặng. Đặc biệt, phiên bản 512GB còn mang đến khả năng lưu trữ tuyệt vời, giờ đây bạn có thể lưu mọi thông tin, hình ảnh, video ngay trên chiếc smartphone nhỏ gọn.

Giảm 6 triệu và tặng Galaxy Watch Active, đây là thời điểm tốt nhất sở hữu Galaxy S10+

Viên pin trâu – Tràn đầy năng lượng cả ngày dài

Galaxy S10+ được trang bị viên pin 4100mAh, hỗ trợ sạc nhanh. Đây là dung lượng pin lớn giúp người dùng thoải mái sử dụng trong cả ngày dài không cần sạc thêm. Ngoài ra, máy cũng tích hợp chế độ tiết kiệm năng lượng, tối ưu hóa tốt nhất thời lượng pin cho người dùng. Đặc biệt, Galaxy S10+ có khả năng là nguồn sạc không dây cho các thiết bị Samsung.

[ssn_product id=38113 name=Samsung Galaxy S10+]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: fptshop.com.vn