Samsung sắp ra mắt Galaxy S10 Lite với ít nhất 3 tùy chọn màu sắc

Theo một báo cáo gần đây cho biết, Samsung đang phát triển một biến thể thu gọn của Galaxy S10 với giá cả phải chăng hơn, có tên là Galaxy S10 Lite. Và hôm nay, Sammobile vừa chia sẻ một thông tin khá thú vị liên quan đến màu sắc của chiếc điện thoại sắp ra mắt này.

Cụ thể, nguồn tin ngày hôm nay cho biết Galaxy S10 Lite mang tên mã SM-G770F sẽ được trình làng trong thời gian tới với ít nhất 3 tuỳ chọn màu sắc là trắng, đen và xanh dương.

Samsung sắp ra mắt Galaxy S10 Lite với ít nhất 3 tùy chọn màu sắc

Bên cạnh đó, có thể Samsung sẽ bổ sung thêm một số màu sắc khác như xanh lá, vàng hoặc cầu vòng (giống như trên Note 10) vào danh sách này trước khi đưa thiết bị ra trình làng.

Được biết, trước đó, dòng sản phẩm Galaxy S10 ra mắt cùng với các màu sắc là đen, trắng, xanh dương và xanh lá, trong đó, phiên bản Galaxy S10e có thêm màu vàng đẹp mắt.

Ngoài ra, vẫn chưa có thông tin gì về thời gian ra mắt chính thức của chiếc điện thoại này. Các bạn muốn S10 Lite sẽ có những màu sắc nào? Hãy để lại bình luận bên dưới bài viết nhé.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: thegioididong.com