Ý tưởng Galaxy S24 Ultra tuyệt đẹp với khung Titan, màn hình phẳng và camera ẩn dưới màn hình

Mới đây, một ý tưởng mới về thiết kế của Galaxy S24 Ultra đã xuất hiện trên YouTube. Video có thời lượng khoảng 2 phút này có thể mang lại hứng thú cho người xem với những nâng cấp thú vị.

Khác với Galaxy S23 Ultra, mẫu điện thoại kế nhiệm sẽ có cụm máy ảnh mới với ba ống kính được gộp lại và nhô lên so với mặt lưng, dù vị trí của chúng không thay đổi. Phần viền của máy được làm bo cong chứ không phẳng ở hai đầu như thiết bị hiện tại. Màn hình cũng được làm phẳng với máy ảnh selfie ẩn bên dưới. Điều này khiến cho thiết kế tổng thể của Galaxy S24 Ultra trông giống Galaxy S23 hơn là S23 Ultra.

Thiết bị cũng có khe cắm bút S Pen ở cạnh dưới, các phím bấm vật lý nằm ở cạnh phải. Toàn bộ phần khung được làm từ vật liệu titan mới, giống như những tin đồn gần đây. Theo bản concept, mẫu Galaxy S24 Ultra này sẽ có màn hình 6,9 inch với tốc độ làm mới 144Hz, camera tele 50MP thay thế cho cảm biến 10MP cũ, zoom quang học 10x và zoom kỹ thuật số 120x.

Video cũng đề cập đến bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3. Tuy nhiên, dòng Galaxy S24 dự kiến có thêm biến thể sử dụng chip Exynos 2400 tại một số khu vực nhất định. Máy có RAM 16GB, pin 5.000mAh và sáu tùy chọn màu sắc là Vàng, Đen, Trắng, Tím, Đỏ và Xanh lục.

Tất nhiên, đây chỉ là ý tưởng do người hâm mộ tạo ra. Mặc dù nó được thiết kế dựa trên các mẫu trước đó, nhưng không đảm bảo được rằng đây sẽ là thiết kế chính thức của Galaxy S24 Ultra.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn