Video nhá hàng Galaxy Z Flip 5 có thể khiến người dùng iPhone bị “ám ảnh”

Điện thoại thông minh màn hình gập có thể nói là tương lai của công nghệ di động. Hiện đã có rất nhiều nhà sản xuất điện thoại đặt cược vào công nghệ này, trong đó Samsung được ví như người tiên phong. Trong đoạn video teaser mới nhất nhằm quảng cáo cho mẫu Galaxy Z Flip 5 sắp ra mắt, công ty Hàn Quốc một lần nữa nhắm vào người dùng iPhone theo một cách hài hước nhưng cũng rất thú vị.

Đây là video thứ hai trong sê ri “Join the Flip Side” (Nhập hội linh hoạt). Trong đó, một nhóm người dùng iPhone đang cắm trại và nói về việc Galaxy Z Flip có thể gây “ám ảnh” như thế nào và cách giải quyết duy nhất đó là “chuyển đổi”. Một trong số những người cắm trại vô tình nhìn thấy Galaxy Z Flip 4 và ngay lập tức như bị thôi miên. Bạn bè của cô gái ngay lập tức chạy trốn, nhưng không thể thoát khỏi hình bóng của chiếc điện thoại này.

Đoạn teaser thật sự thú vị, và nó cũng phần nào chế giễu việc người dùng iPhone khi không đủ can đảm để “chuyển đổi”. Khép lại là một “cái mới”, ám chỉ Galaxy Z Flip 5. Video đã nhanh chóng đạt được 19 triệu lượt xem chỉ sau bốn ngày đăng tải.

Samsung sẽ ra mắt các thiết bị gập mới của mình vào ngày 26 tháng 7 tới. Vẫn còn khá nhiều thời gian trước khi sự kiện chính thức diễn ra, và công ty Hàn Quốc có thể sẽ tiếp tục tung ra các video khác để tạo sức hút cho Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5. Chúng ta hãy cũng chờ xem!

Galaxy Z Flip 5

Galaxy Z Flip 5 có bản lề cứng cáp hơn, màn hình ngoài cực lớn cho khả năng sử dụng tốt hơn cùng chipset Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ bậc nhất. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn