Trên tay Samsung Galaxy S9 và S9+ màu Xám Titan lạ mắt

Phiên bản màu Xám Titan (Titanium Gray) trên Samsung Galaxy S9/S9+ là một phiên bản màu đẹp và lạ mắt, tiếc là màu sắc này không được bán chính hãng ở Việt Nam.

Bất chấp việc có rất nhiều siêu phẩm xuất hiện từ đầu năm tới giờ thì bộ đôi Samsung Galaxy S9/S9+ vẫn là những mẫu smartphone cao cấp được ưa chuộng nhất. Hiện tại ở Việt Nam thì Galaxy S9/S9+ chính hãng có hai màu là Đen bóng đêm (Midnight Black) và Tím tử đinh hương (Lilac Purple). Nếu như màu đen trung tính và phù hợp với tất cả mọi người thì màu tím mới lại rất đẹp khi lấp lánh đầy độc đáo. Hôm nay bạn sẽ được chiêm ngưỡng một màu sắc khác lạ mắt hơn của Galaxy S9 khi nó không được bán chính hãng ở Việt Nam, đó là màu Xám Titan (Titanium Gray). Đây là một màu sắc đẹp và rất nam tính.

Mở hộp Samsung Galaxy S9/S9+ Xám Titan

Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được bán các màu tùy từng thị trường. Phiên bản màu xám Titan trong bài viết này bán ở thị trường Mỹ. Về cơ bản, hộp máy và cách đóng gói không khác gì bản màu đen hay tím ở Việt Nam. Bên trong hộp bao gồm máy, tai nghe AKG, củ sạc nhanh, hai cổng USB-C apdapter, cáp USB-C. Như vậy có một điểm khác nhỏ khi trong hộp máy bản chính hãng Samsung Việt Nam còn có thêm một ốp lưng silicon đi kèm nữa.

Trên tay Samsung Galaxy S9/S9+ Xám Titan

Bản màu Xám Titan cũng có mặt trước màu đen giống như các phiên bản khác. Tuy nhiên chúng ta vẫn nhìn rõ phần viền xám khi nhìn từ mặt trước. Phiên bản màu xám này khá giống với bản màu bạc đã xuất hiện trên Galaxy S7 và Galaxy S8, nhưng nhìn đậm hơn và thiên về tông xám. Chính vì thế bản màu xám cho cái nhìn nam tính hơn. Nó mạnh mẽ như bản màu đen, nhưng lại không quá phổ thông. Đây là một màu sắc khá “độc” mà bạn hiếm thấy trên thị trường hiện nay, đặc biệt với những máy có mặt lưng kính.

Một chi tiết nữa làm chúng ta yêu thích bản màu Xám Titan trên Galaxy S9 hơn khi nó ít bị bám bẩn và mồ hôi tay hơn các phiên bản khác. Thực tế thì vết bẩn và dấu vân tay vẫn còn đó như bao chiếc điện thoại bằng kính khác, nhưng màu xám sẽ che đi hầu hết các dấu vết này. Ai dùng máy màu đen đều biết là mặt lưng Galaxy S9 sẽ bị bám vân tay rất nhiều. Tất nhiên chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng lau sạch một cách nhẹ nhàng.

Với những chiếc điện thoại làm bằng kính như Galaxy S9/S9+ thì các màu sắc sẽ phản chiếu hiệu ứng ánh sáng khác nhau. Phiên bản màu xám sẽ tỏa ra những ánh sáng lấp lánh khi bạn thay đổi góc nhìn, giống như phiên bản màu bạc trước đây. Chúng ta sẽ có một chiếc điện thoại bóng bẩy, hấp dẫn hơn, đặc biệt nếu để dưới trời nắng.

Phần khung viền Samsung Galaxy S9 bản màu xám cũng có màu xám luôn, nhìn khá bóng bẩy và mang đến cảm giác kim loại rất rõ rệt. Ở bản màu đen thì phần khung này đen lì, đẹp nhưng không nổi bật như bản màu xám.

Cấu hình Samsung Galaxy S9/S9+ Xám Titan

Samsung Galaxy S9/S9+ bản màu Xám Titan ở Mỹ có cấu hình tương đồng với phiên bản chính hãng ở Việt Nam, duy nhất chỉ có sự khác biệt ở con chip. Galaxy S9 bản Mỹ chạy vi xử lý Snapdragon 845, còn bản Việt Nam chạy Exynos 9810. Sự khác biệt này cũng không hề quan trọng khi hiệu năng hai con chip trên hoàn toàn tương đương nhau. Về thông số bộ nhớ thì Galaxy S9 Xám Titan vẫn là 4GB RAM; Galaxy S9+ là 6GB RAM, tùy chọn bộ nhớ trong 64GB/128GB/256GB.

Hiện tại Samsung vẫn chưa có kế hoạch bán phiên bản màu Xám Titan tại Việt Nam cho Galaxy S9/S9+. Hy vọng trong thời gian tới, phiên bản màu sắc này sẽ được bán chính hãng để người dùng có thêm sự lựa chọn.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)