Samsung phát triển One UI 7.1 cho Galaxy S25 Ultra

Mặc dù việc triển khai One UI 6.1.1 cho các thiết bị Galaxy của Samsung vẫn chưa hoàn tất, công ty vẫn đang đẩy nhanh tốc độ phát triển One UI 7.0 để kịp phát hành vào cuối năm nay. Không những vậy, có vẻ như hãng cũng được cho là bắt đầu phát triển One UI 7.1 cho Galaxy S25.

Một số người dùng đã phát hiện sự tồn tại của One UI 7.1 trên máy chủ của Samsung. Đây là bản cập nhật dành cho Galaxy S25 Ultra phiên bản khóa mạng tại Mỹ (SM-S938U) với tên mã S938USQU0AXH4. Vẫn chưa có nhiều thông tin về One UI 7.1 ở thời điểm hiện tại, nhưng nhiều khả năng Samsung sẽ mang đến các tính năng AI mới.

Galaxy S25 và Galaxy S25+ dự kiến sẽ có hai biến thể sử dụng Exynos 2500 hoặc Snapdragon 8 Gen 4, trong khi Galaxy S25 Ultra chỉ sử dụng chip của Qualcomm trên toàn thế giới. Exynos 2500 là chip 3nm (3GAP) do Samsung Foundry sản xuất. Đây sẽ là bộ xử lý deca-core với 1x lõi Cortex-X5, năm lõi Cortex-A730 và bốn lõi Cortex-A520. Nó có thể có GPU Xclipse 950 dựa trên RDNA mạnh hơn với tính năng dò tia tăng tốc phần cứng.

Với Snapdragon 8 Gen 4, bộ xử lý này được cho là có hai lõi CPU Oryon xung nhịp 4GHz và sáu lõi tiết kiệm điện xung nhịp 2,8GHz. Điều này giúp chipset này nhanh hơn 35% trong các bài kiểm tra CPU lõi đơn và nhanh hơn 30% trong các bài kiểm tra CPU đa lõi so với Snapdragon 8 Gen 3.

Khác với các mẫu hiện tại, dòng Galaxy S25 có thể có thiết kế bo tròn các góc trên tất cả các mẫu. Galaxy S25 Ultra sẽ có màn hình rộng hơn một chút so với người tiền nhiệm nhờ viền màn hình mỏng hơn đáng kể. Đáng tiếc, Samsung có vẻ không nâng cấp dung lượng pin cũng như tốc độ sạc nhanh cho thiết bị này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn