Samsung Galaxy S11 sẽ được ra mắt vào ngày 18/2 năm sau

Năm nay, Samsung đã hoàn thành việc ra mắt các mẫu di động cao cấp thuộc dòng Galaxy S và Note của hãng. Chính vì vậy mà thời gian gần đây, các tin đồn đã bắt đầu chuyển hướng sáng Galaxy S11, mẫu flagship dự kiến sẽ được Samsung trình làng vào đầu năm sau.

Mới đây nhất, nguồn tin đến từ Sammobiles vừa bất ngờ chia sẻ những thông tin thú vị liên quan đến thời điểm ra mắt của Galaxy S11.

Samsung Galaxy S11 sẽ được ra mắt vào ngày 18/2 năm sau

Concept Galaxy S11. Ảnh: PhoneArena.

Cụ thể, nguồn tin ngày hôm nay cho biết rất có thể sự Unpacked cho Galaxy S11 sẽ được Samsung tổ chức vào ngày 18/2/2020. Khung thời gian này khá phù hợp với những gì mà Samsung đã làm trong quá khứ. Bởi tuần thứ ba của tháng 2 thường là thời điểm nhà sản xuất Hàn Quốc này ra mắt các mẫu flagship Galaxy S của hãng.

Liên quan đến các thông tin về Galaxy S11 thì theo các tin đồn trước đây, điện thoại này nhiều khả năng sẽ tiếp tục sử dụng màn hình “đục lỗ” như thế hệ trước, có camera chính 108MP với khả năng zoom quang 5x ấn tượng. Ngoài ra, mẫu máy kế nhiệm của Galaxy S10 còn được tin là sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng OneUI 2.0 và có bộ nhớ trong tối đa lên tới 1TB.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: fptshop.com.vn