Samsung Galaxy Note 10 và Note 10+ có bộ khung bằng thép không gỉ

Như vậy, cũng giống như iPhone Xs Max, bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10+ sẽ có bộ khung bằng thép không gỉ, chứ không phải nhôm như thế hệ tiền nhiệm.

Nếu bạn còn nhớ thì Galaxy Note 9 và cả những flagship dòng Galaxy S (kể từ thế hệ Galaxy S6) trở lại đây đều được chế tạo với bộ khung bằng chất liệu nhôm dành cho máy bay. Nó dễ uốn hơn và ít tốn kém hơn so với thép không gỉ, nhưng không được bền bằng.

Samsung Galaxy Note 10 và Note 10+ có bộ khung bằng thép không gỉ

Và với Galaxy Note 10, Samsung đã làm khác. Hãng đã đưa vật liệu thép không gỉ bào chế tác cho bộ khung của Note 10. Vật liệu mới giúp cho Galaxy Note 10 cảm thấy tốt hơn, chắc chắn hơn trong lòng bàn tay người dùng.

Vậy với bộ khung bằng thép mới, liệu Note 10 sẽ có độ bền thế nào khi so với Galaxy S10, hay Galaxy Note 9, chúng ta cùng chờ những bài thử nghiệm sau nhé.

Còn bây giờ, bạn có thể xem video dưới đây để biết rằng, Samsung đã xác nhận Galaxy Note 10 có bộ khung bằng thép không gỉ.

https://youtu.be/CYA_XAMfRfo

[ssn_product id=37174]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)