Samsung Galaxy J7 Duo chính thức ra mắt: Pin thay thế được, camera kép 13MP + 5MP, giá 5.9 triệu đồng

Mới đây, Samsung vừa chính thức công bố chiếc smartphone mới của hãng tại thị trường Ấn Độ là Galaxy J7 Duo. Đây là thành viên mới thuộc dòng sản phẩm Galaxy J series tầm trung và là mẫu điện thoại tiếp theo của công ty Hàn Quốc được trang bị camera kép ở mặt lưng, hứa hẹn cho khả năng xóa phông ấn tượng.

Theo trang Gsmarena, Galaxy J7 Duo đã có thể đặt hàng từ ngày mai (12/4) với mức giá 16,990 INR (tương đương 5.9 triệu đồng) và người dùng sẽ có 2 phiên bản màu sắc để lựa chọn là đen hoặc vàng.

Được biết, Galaxy J7 Duo sẽ xuất hiện với màn hình Super AMOLED kích thước 5.5 inch, độ phân giải HD (1,280 x 720 pixel) và sử dụng tỷ lệ 16:9 truyền thống. Một trong những điểm nhấn lớn nhất của thiết bị này đến từ cụm camera kép ở mặt lưng, có độ phân giải 13MP + 5MP với ống kính khẩu độ f/1.9, hứa hẹn mang đến khả năng chụp xóa phông và thiếu sáng ấn tượng. Ngoài ra, điện thoại còn sở hữu camera selfie 8MP ở mặt trước và cũng sở hữu khẩu độ f/1.9.

Về cấu hình, Galaxy J7 Duo được trang bị bộ vi xử lý Exynos 7 Sereis của Samsung (chưa rõ model), đi kèm là dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, viên pin 3,000 mAh, hoạt động trên nền tảng Android 8.0 Oreo và đi kèm với máy quét vân tay được tích hợp vào nút Home cứng ở mặt trước.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)