Samsung Galaxy A9 với 4 camera đầu tiên trên thế giới lộ giá bán 12.49 triệu đồng tại Việt Nam

Sau thời gian ra Galaxy A9 2018 vào hồi tháng 10 thì smartphone 4 camera đầu tiên trên thế giới cũng đang sắp sửa được ra mắt tại nước ta.

Chắc hẳn nhiều người rất quan tâm đến giá bán của Galaxy A9 (2018) và mới đây đã có thông tin rất tin cậy tiết lộ giá bán của sản phẩm này.

Theo thông tin từ FPT Shop thì Galaxy A9 (2018) sẽ có giá bán là 12.49 triệu với tình trạng hàng sắp về. Điều này cho thấy, sản phẩm sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam trong ít ngày tới.

Mức giá này vẫn chưa kèm theo một số quà tặng khả năng khi lên kệ chính thức, khách hàng sẽ được tặng thêm những phần quà hấp dẫn.

Nhắc lại thông tin Galaxy A9 (2018), máy được trang bị chip Snapdragon 660 với tùy chọn RAM 6 hoặc 8 GB, ROM 128 GB, có khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ thẻ nhớ 512 GB.

Đáng chú ý là sản phẩm này trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng bao gồm: camera 8 MP ống kính góc siêu rộng, cảm biến tele độ phân giải 10 MP, camera chính 24 MP độ chi tiết cao và cả camera 5 MP thu thập thông tin độ sâu chủ thể.

Ngoài ra, thiết bị còn có viên pin dung lượng 3.800 mAh hứa hẹn mang lại thời gian trải nghiệm lâu dài cho người dùng.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)