Samsung Galaxy A9 Star Lite rò rỉ hình ảnh thực tế đầu tiên

Các báo cáo trước đây cho biết, Samsung đang nghiên cứu và thử nghiệm một số thiết bị thuộc dòng Galaxy A. Chúng đã xuất hiện trên TENAA gần đây với thiết kế camera kép, kiểu dáng đẹp mắt được gọi là Galaxy A9 Star và A9 Star Lite.

Mới đây, trang Androidhits đã có một hình ảnh độc quyền một trong hai thiết bị được nhắc đến ở trên là Samsung Galaxy A9 Star Lite “bằng xương bằng thịt”.

Chúng ta có thể thấy, trong quá trình khởi động thì thông tin từ màn hình cho thấy máy có tên gọi là Galaxy A9 Star Lite. Có phần nào đó, mặt trước thiết bị trông khá giống Galaxy S Lite ra mắt ít ngày trước đây.

Chiếc smartphone này không sở hữu màn hình vô cực cong tràn sang hai bên nhưng màn hình của nó được làm cong 2.5D đem lại thao tác vuốt chạm thoải mái cho người dùng. Có khả năng thiết bị này sẽ chính thức được trình làng vào quý 3 năm nay.

Theo các thông tin được tiết lộ từ TENAA trước đó, Samsung Galaxy A9 Star Lite sẽ được trang bị màn hình 6 inch độ phân giải FHD+ trên tấm nền Super AMOLED rực rỡ với tỉ lệ 18:9. Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450 kết hợp 4 GB RAM, camera kép sau trong đó có một cảm biến 16 MP và camera selfie 24 MP.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)