Quên Ultra đi! Samsung đang phát triển Galaxy Z Fold 6 Slim

Samsung được cho là đang phát triển Galaxy Z Fold 6, vốn sẽ được trình làng vào tháng Bảy năm 2024. Ngoài ra, chúng ta đã nghe về Galaxy Z Fold 6 Ultra được một thời gian. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Galaxy Z Fold 6 Slim được nhắc đến. Thông tin này đến từ người trong ngành và nhà phân tích @DCSSRoss (Ross Young), vốn còn cho biết Galaxy Z Fold 6 Sim có màn hình lớn hơn Galaxy Z Fold 6 và có khả năng không hỗ trợ S Pen.

Trên đây là tất cả những gì bị rò rỉ. Người đưa tin đã không tiết lộ thêm bất kì chi tiết nào khác ngoài việc nói rằng anh sẽ tiết lộ kích thước của màn hình chính và màn hình ngoài của thiết bị trong một báo cáo sắp tới. Chúng tôi nghĩ Galaxy Z Fold 6 Slim là câu trả lời của Samsung cho các mẫu điện thoại màn hình gập của các hãng Trung Quốc; đa số mỏng hơn đáng kể và có màn hình lớn hơn so với các sản phẩm của Samsung.

Có khi nào mẫu Slim giống như mẫu Plus của dòng Galaxy S?

Không rõ rò rỉ lần này có ý nghĩa gì đối với Z Fold 6 Ultra. Theo Ross, Galaxy Z Fold 6 Slim có thể có giá khá tương đương Galaxy Z Fold 6. Do đó, nó có thể có chức năng tương tự như mẫu Plus của dòng Galaxy S.

Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu Galaxy Z Fold 6 Slim có được phổ biến rộng rãi hay không. Theo dự kiến, Galaxy Z Fold 6 Ultra sẽ chỉ được bán tại quê nhà của Samsung – Hàn Quốc. Samsung có thể áp dụng chiến lược tương tự cho Galaxy Z Fold 6 Slim.

Tất nhiên, chúng ta vẫn không biết liệu Galaxy Z Fold 6 Slim thực sự có tồn tại hay không. Các rò rỉ của Young có độ chính xác cao, nhất là về các thiết bị sắp được ra mắt của Samsung. Mặc dù vậy, đây là lần đầu tiên chúng ta nghe tin về Galaxy Z Fold 6 Slim. Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi nhiều người tỏ vẻ nghi ngờ.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn