Samsung đăng ký nhãn hiệu cho Galaxy J7 Aura và J3 Aura, sẵn sàng cho ngày ra mắt?

Mới đây, Samsung đã đệ trình nhiều nhãn hiệu liên quan đến các mẫu smartphone của họ, trong đó có Galaxy J3 Aura và Galaxy J7 Aura.

Trong đơn đề trình nhãn hiệu gần nhất mà Samsung gửi lên các cơ quan chức năng, xuất hiện tên hai mẫu smartphone là Galaxy J3 Aura và Galaxy J7 Aura. Hậu tố “Aura” trông khá lạ và chúng ta chưa biết được phiên bản “Aura” sẽ có gì đặc biệt so với bản Galaxy J thông thường hay “Aura” chỉ là một cách gọi mà Samsung đặt ra cho Galaxy J3 và Galaxy J7 phiên bản 2018?

Không sở hữu quá nhiều nâng cấp về mặt phần cứng lẫn phần mềm như dòng sản phẩm Galaxy S hay Galaxy Note, nhưng Samsung Galaxy J series lại là dòng sản phẩm nang về doanh thu khủng cho Samsung Mobile ở nhiều thị trường khác nhau. Cũng vì điều này mà Samsung rất tích cực ra mắt các sản phẩm mới thuộc J series.

Như thường lệ, chúng ta có thể đoán được Galaxy J3 Aura sẽ có thiết kẻ nhỏ gọn và cấu hình lược bớt so với Galaxy J7 Aura, bộ đôi Samsung Galaxy J Aura rất có thể sẽ được trang bị những bộ vi xử lý Exynos thế hệ mới của Samsung. Những thông tin cụ thể khác về hai sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)