Samsung công bố danh sách các thiết bị sẽ được cập nhật One UI 6.1.1

Samsung mới đây đã chính thức công bố danh sách các thiết bị sẽ nhận được bản cập nhật One UI 6.1.1. Hiện tại, bản cập nhật đã được phát hành cho người dùng Galaxy S24, Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra tại Hàn Quốc. Dự kiến người dùng dòng sản phẩm này tại các khu vực khác trên thế giới cũng sẽ nhận được bản cập nhật trong vài ngày tới.

Danh sách các thiết bị Galaxy sẽ nhận được One UI 6.1.1

Trên trang web chính thức của mình, Samsung liệt kê danh sách các thiết bị sắp được cập nhật One UI 6.1.1, bao gồm:

Sau khi triển khai One UI 6.1.1 cho dòng Galaxy S24 tại Hàn Quốc vào ngày 5 tháng 9, Samsung có thể phát hành bản cập nhật tại Bắc Mỹ và Châu Âu vào ngày 9 tháng 9. Các thiết bị khác như dòng Galaxy S23 dự kiến cũng sẽ được cập nhật ngay trong tháng 9. Bên cạnh các tính năng AI mới, One UI 6.1.1 cũng giúp tăng cường bảo mật và tối ưu hóa hệ thống cho các thiết bị này.

Các tính năng mới của One UI 6.1.1

One UI 6.1.1 mang đến một số tính năng AI mới so với phiên bản trước, chẳng hạn như Phác họa thông minh, cho phép người dùng tạo ra hình ảnh sống động chỉ với những nét vẽ đơn giản. Chế độ nghe mới của Interpreter cũng cho phép bạn nghe bằng ngôn ngữ yêu thích. Việc soạn email hay đăng bài lên mạng xã hội giờ đây cũng dễ dàng hơn với nhiều ngôn ngữ và phong cách khác nhau nhờ chế độ Composer của Chat Assist…

Tính năng Circle to Search đã được nâng cấp để có thể giải các bài toán phức tạp hay nhận diện một bài hát, trong khi Note Assist được cải tiến cung cấp bản dịch và tóm tắt ghi chú bằng cách ghi âm giọng nói của mình. Không những vậy, bạn cũng có thể thao tác trực tiếp với văn bản trong tệp PDF mà không cần chuyển đổi sang định dạng khác.

Với Portrait Studio, bạn có thể chuyển đổi ảnh của mình thành ảnh hoạt hình hoặc ảnh theo phong cách màu nước. Bản cập nhật mới cũng mang đến cho các thiết bị Samsung bộ giải mã âm thanh không dây Samsung Scalable Codec SSC UHQ.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn