Samsung bắt đầu phát triển firmware cho Galaxy Note 9, sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến?

Cơn sốt Galaxy S9 và S9+ đã dần hạ nhiệt và thời gian tới mọi sự chú ý sẽ dành nhiều hơn Galaxy Note 9, chiếc smartphone được dự đoán sẽ mang nhiều đột phá của Samsung trong năm nay.

Một nguồn tin đáng tin cậy cho biết Samsung đã bắt đầu bắt tay vào việc phát triển phần mền cho Galaxy Note 9. Sản phẩm sẽ gồm hai phiên bản với số hiệu N960FXXE0ARB7 và N960FXXU0ARC5. Đây có thể là hai phiên bản cho từng khu vực với con chip khác nhau (Exynos và Qualcomm) giống như hầu hết các sản phẩm cao cấp trước đây của Samsung.

Thú vị hơn là dựa vào thông tin này chúng ta có thể biết việc phát triển firmware cho Galaxy Note 9 được diễn ra sớm hơn 2 tuần so với Note 8. Vì thế rất có thể Note 9 sẽ được giới thiệu sớm hơn. Thay đổi chúng ta có thể hi vọng nhất trên sản phẩm này là cảm biến vân tay được đặt dưới màn hình, còn về phần cứng sẽ không có nhiều khác biệt so với S9 hiện tại.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)