One UI 7.0 sẽ có nhiều cải tiến và thay đổi về thiết kế

Samsung đã không thay đổi One UI nhiều trong vòng ba năm qua. Năm ngoái, Bảng cài đặt nhanh là thay đổi lớn duy nhất trên One UI 6.0. Tuy nhiên, hãng dự kiến sẽ mang đến nhiều cải tiến lớn về thiết kế với One UI 7.0 – vốn dựa trên nền Android 15.

One UI 7.0 có thể mang đến các biểu tượng ứng dụng mới

Theo một báo cáo mới từ người đưa tin đáng tin cậy @UniverseIce, Samsung sẽ thiết kế lại nhiều thành phần giao diện người dùng với One UI 7.0. Người đưa tin tuyên bố “One UI 7 có thể là phiên bản có nhiều thay đổi nhất trong lịch sử của One UI.” Theo đó, Samsung sẽ thay đổi thiết kế của các biểu tượng ứng dụng với phiên bản mới của One UI.

Samsung thường không thay đổi thiết kế của các biểu tượng ứng dụng. Họ thường làm vậy mỗi năm năm. Vì vậy, có vẻ như One UI 7.0 sẽ được đại tu về giao diện. Nhiều người hâm mộ hảng sẽ rất vui khi nghe tin này. Một báo cáo trước đây cho biết Samsung có thể giới thiệu Màn hình ứng dụng cuộn dọc với One UI 7.0.

Khi nào thì One UI 7.0 sẽ được công bố và phát hành?

Samsung có thể khởi động Chương trình One UI 7.0 Beta cho dòng Galaxy S24 trong hai tháng tới. Sau đó, chương trình sẽ được mở cho các mẫu điện thoại cao cấp cũ hơn, chẳng hạn như dòng Galaxy S23 trong các tuần tiếp theo. Samsung có thể phát hành một vài bản beta trước khi công bố bản ổn định của One UI 7.0 tại Hội nghị Nhà phát triển Samsung 2024 vào ngày 3 tháng Mười năm 2024.

Nếu không có gì thay đổi, Samsung có thể phát hành phiên bản ổn định của One UI 7.0 vào tháng Mười hoặc tháng Mười Một năm nay. Nhiều mẫu điện thoại cao cấp và tầm trung sẽ được lên One UI 7.0 trước cuối năm nay. Trong khi đó, các mẫu điện thoại tầm trung cũ và giá rẻ có thể được nâng cấp lên trong quý I năm 2025.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn