Người hâm mộ S Pen có thể sẽ không thích Galaxy Z Fold Special Edition mới

Samsung đã chính thức công bố Galaxy Z Fold Special Edition. Mặc dù hơn Galaxy Z Fold 6 về nhiều khía cạnh, Galaxy Z Fold Special Edition lại không hỗ trợ S Pen. Điều này có thể khiến nhiều người thất vọng.

Galaxy Z Fold Special Edition

Tôi thấy khá kì lạ khi Samsung không hề nhắc đến S Pen trong thông cáo báo chí của hãng về Galaxy Z Fold Special Edition. Mặc dù vậy, tôi đã quyết định chờ đợi thêm một thời gian trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Hiện tại, chúng ta đã có xác nhận trực tiếp từ Samsung rằng Galaxy Z Fold Special Edition không hề hỗ trợ S Pen.

Galaxy Z Fold 6 là lựa chọn tốt hơn cho những ai hâm mộ S Pen

Dựa theo bảng thông số kĩ thuật chính thức dành cho Galaxy Z Fold Special Edition ở thị trường Hàn Quốc, sản phẩm không hề hỗ trợ S Pen.

Về mặt tích cực, chủ sở hữu Galaxy Z Fold Special Edition sẽ được tận hưởng màn hình lớn hơn với tỉ lệ khung hình rộng hơn, thiết kế mỏng hơn, máy ảnh tốt và khả năng kết nối được cải thiện.

Tuy nhiên, Galaxy Z Fold 6 vẫn là mẫu điện thoại màn hình gập tốt nhất dành cho những người hâm mộ S Pen. Mặc dù vậy, bạn cần lưu ý rằng sản phẩm không đi kèm với S Pen trong hộp và bạn phải mua S Pen được làm riêng cho dòng Galaxy Z Fold.

Có vẻ như để đạt được độ mỏng ấn tượng và không tăng giá sản phẩm quá nhiều, Samsung đã không làm cho Galaxy Z Fold Special Edition tương thích với S Pen. Đây là một điều đáng thất vọng đối với những người hâm mộ S Pen nhưng là quyết định dễ hiểu đến từ phía Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn