Năm sau, Samsung sẽ thay thế dòng Galaxy J bằng Galaxy R và Galaxy P

Mới đây các nguồn tin từ Trung Quốc cho biết Samsung sẽ ra mắt 2 dòng sản phẩm mới gồm Galaxy R và Galaxy P vào năm sau. Đồng thời, hãng cũng sẽ từ bỏ dòng Galaxy J – một trong những dòng smartphone mang lại doanh số cao cho hãng.

Tin đồn trên xuất phát từ tài khoản Twitter quen thuộc @MMDDJ_, tài khoản này thường có các báo cáo chính xác về những sản phẩm của Samsung.

@MMDDJ_ cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và giá rẻ mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Nguồn tin cũng tuyên bố rằng Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Những smartphone mới này sẽ ra mắt vào quý 3, 4/2019.

Nếu thông tin trên là sự thật thì về mặt lý thuyết, dòng Galaxy P chỉ lấy thương hiệu từ Samsung, trong khi được thiết kế và sản xuất bởi công ty khác. Điều này cho thấy Samsung cũng đang từng bước thay đổi chiến lược kinh doanh smartphone của họ.

Hiện chưa rõ dòng Galaxy J sẽ bị hủy bỏ tại Trung Quốc hay là tất cả các thị trường trên thế giới. Nhưng thật khó tin là một dòng sản phẩm đang bán rất chạy trên thị trường lại bị hủy bỏ.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)