Một số người đặt trước Galaxy Z Fold6 và Flip6 đã nhận hàng

Vào thứ Tư tuần này, Samsung đã ra mắt Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6. Hầu hết những người đặt trước sản phẩm sẽ nhận được hàng vào ngày 24 tháng Bảy năm 2024.

Tuy nhiên, tại Vương quốc Anh, Samsung bắt đầu giao Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 đến tay người dùng gần năm ngày trước đó, tức là vào ngày 19 tháng Bảy năm 2024. Hoá ra, một số người sẽ nhận được thiết bị sớm hơn nữa, ngay vào hôm nay.

Chương trình Samsung Upgrade cho phép mọi người đặt trước Galaxy Z Fold 6 | Z Flip 6 sớm hơn 25 phút

Theo một báo cáo mới từ Android Police, nếu bạn sử dụng Chương trình Samsung Upgrade để nâng cấp từ thiết bị Galaxy cũ lên thiết bị Galaxy mới, hãng cho phép bạn đặt hàng trước các thiết bị mới thuộc dòng Galaxy Z và Galaxy S sớm hơn hai mươi lăm phút so với những người khác.

Nhờ nó, bạn có thể đặt trước Galaxy Z Flip 6 hoặc Galaxy Z Fold 6 ngay cả trước khi Samsung ra mắt chúng tại sự kiện Galaxy Unpacked. Ngay sau đó, một thư điện tử từ Samsung sẽ được gửi đến bạn, cho biết hãng đang cung cấp ưu đãi giao hàng sớm cho một số người nhất định.

100 người đầu tiên đặt hàng trước Galaxy Z Fold 6 | Z Flip 6 sẽ nhận được thiết bị ngay hôm nay

Cụ thể hơn, thư điện tử nói rằng Samsung sẽ bắt đầu giao Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 từ ngày 12 tháng Bảy năm 2024. Bạn chỉ cần trả lời xác nhận rằng bạn muốn nhận ưa đãi. Theo nguồn tin, 100 người đặt hàng đầu tiên đủ điều kiện để nhận ưu đãi.

Còn chúng ta thì sẽ phải đợi thêm 7-12 ngày nữa thì mới nhận được hàng. Nếu bạn chưa đặt trước Galaxy Z Fold 6 hoặc Galaxy Z Flip 6, bạn vẫn còn thời gian để làm như vậy để nhận về cho bản thân nhiều ưa đãi hấp dẫn.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn