Hình ảnh độ phân giải cao của Galaxy S23 xác nhận thiết kế và tùy chọn màu sắc mới

Galaxy S23 dự kiến sẽ có bốn tùy chọn màu sắc là Hồng, Be, Xanh lá cây và Đen.

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, Samsung sẽ chính thức giới thiệu Galaxy S23 tại sự kiện Unpacked diễn ra dự kiến vào ngày 1 tháng 2 năm 2023. Đây không phải là những sản phẩm đầu tiên của công ty ra mắt trong công ty, danh hiệu này thuộc về Galaxy A14 5G mới được giới thiệu tại CES 2023 cách đây hai ngày. Tuy nhiên mọi sự quan tâm vẫn đổ dồn vào Galaxy S23. Hôm nay, những hình ảnh độ phân giải cao sẽ cho chúng ta có cái nhìn rõ hơn về bốn tùy chọn màu sắc của dòng sản phẩm này.

Bốn màu sắc mà Samsung sẽ sử dụng cho Galaxy S23 đã được hé lộ từ trước. Cụ thể, chúng ta sẽ có thể tùy chọn các màu Đen, Be, Hồng và Xanh lá cây. Có vẻ như năm nay sẽ sử dụng các màu sắc nhạt với độ bão hòa thấp hơn. Màu xanh có lẽ là màu khác biệt nhất so với các tùy chọn màu sắc trên dòng Galaxy S22. Ở thế hệ trước, chúng ta có màu xanh đậm hơn, còn trên Galaxy S23 màu xanh trông nhạt hơn đáng kể.

Galaxy S23 và Galaxy S23+ sẽ có thiết kế tương tự nhau, chỉ khác nhau về kích thước. Vì vậy trong loạt ảnh mới, ngoài Galaxy S23 Ultra có thiết kế khác biệt thì chúng ta sẽ chỉ thấy một trong hai thiết bị còn lại. Phiên bản Ultra về cơ bản vẫn có ngoại hình tương tự người tiền nhiệm của mình, với thiết kế góc cạnh như các mẫu Galaxy Note trước đây. Cụm máy ảnh với các cảm biến được làm thành các đường tròn tách biệt theo xu hướng thiết kế chủ đạo của Samsung trong năm nay.

Nhìn chung, dòng Galaxy S mới sẽ có thiết kế đồng nhất ở mặt lưng. Đây là một sự thay đổi hợp lý và đáng hoan ngênh. Samsung vẫn chưa gửi thư mời cho sự kiện ra mắt Galaxy S23, nhưng rất có thể hầu hết những thông tin chính thức về dòng sản phẩm này sẽ xuất hiện đầy đủ trong vài ngày tới. Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục, vì vậy hãy theo dõi SamNews để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào nhé.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn