Galaxy S25 Ultra mỏng và nhẹ hơn mọi đối thủ, bao gồm cả iPhone 16 Pro Max?

Thiết kế mới mỏng và nhẹ hơn có thể mang lại cảm giác cầm nắm tốt hơn cho người dùng.

Mặc dù vẫn còn vài tháng nữa thế hệ Galaxy S tiếp theo của Samsung mới ra mắt, nhưng nhiều thông tin về dòng sản phẩm này đã bị rò rỉ. Mẫu Galaxy S25 Ultra cao cấp nhất được cho là sẽ có thiết kế hoàn toàn mới với các góc bo tròn giúp sử dụng thoải mái hơn trong thời gian dài. Không những vậy, tin đồn mới còn cho rằng nó cũng sẽ mỏng và nhẹ hơn so với tất cả các đối thủ cạnh tranh trong năm nay, bao gồm cả iPhone 16 Pro Max.

Samsung có vẻ như đang muốn cải thiện hoàn toàn trải nghiệm cầm nắm trên mẫu điện thoại Ultra sắp tới của mình. Nhiều nguồn tin trước đó cho rằng Galaxy S25 Ultra không chỉ có các góc bo tròn, mà các cạnh tiếp xúc với mặt trước và mặt sau cũng được bo tròn để cầm nắm thoải mái nhất có thể. Chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Ice Universe cũng tiết lộ đây có thể là mẫu Galaxy S Ultra mỏng nhất từ trước đến nay của công ty Hàn Quốc. Nó thậm chí còn mỏng và nhẹ hơn các mẫu điện thoại cao cấp đến từ Google và Apple.

Trong một bài đăng mới trên mạng xã hội X (Twitter), Ice Universe khẳng định Galaxy S25 Ultra “là điện thoại cao cấp Ultra mỏng nhất và nhẹ nhất trong tất cả các mẫu flagship sắp được phát hành, bao gồm cả iPhone 16 Pro Max và Pixel 9 Pro XL”. Nếu thông tin này chính xác, Galaxy S25 Ultra sẽ nhẹ hơn ít nhất 12g so với mẫu tiền nhiệm. Cụ thể, Galaxy S24 Ultra nặng 233g trong khi Pixel 9 Pro XL nặng 221g. Điều này thật sự bất ngờ khi mẫu điện thoại Ultra tiếp theo của Samsung dự kiến sẽ được nâng cấp nhiều về phần cứng nhưng vẫn nhẹ hơn và mỏng hơn.

Galaxy S25 Ultra được cho là sẽ có hệ thống máy ảnh cải tiến với camera tele 3x 50MP mới, có thể tốt hơn nhiều so với cảm biến 3x 10MP trên mẫu hiện tại. Một giám đốc điều hành của Samsung cũng xác nhận sẽ nâng cấp mạnh về màn hình và máy ảnh trên dòng Galaxy S25. Tuy nhiên, đáng tiếc là Galaxy S25 Ultra có thể không được nâng cấp pin.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn