Galaxy S24 Ultra sẽ được nâng cấp phần cứng máy ảnh cực kỳ đáng giá

Những thông tin về Galaxy S24 đang xuất hiện dần nhiều hơn sau khi Samsung giới thiệu thế hệ điện thoại màn hình gập mới nhất cách đây hai tuần. Theo chuyên gia rò rỉ Ice Universe, Galaxy S24 Ultra sẽ có cảm biến ảnh tele 50MP, cao hơn nhiều so với cảm biến 10MP trên các mẫu trước đó.

Thông tin chi tiết về cảm biến ảnh mới vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng nó sẽ có kích thước lớn hơn so với hiện tại. Kết hợp với độ phân giải 50MP, chất lượng hình ảnh và video từ camera thu phóng của Galaxy S24 Ultra chắc chắn sẽ được cải thiện ở tất cả các mức zoom, từ 3x đến 9x. Trước đây, Galaxy S23 Ultra chỉ hoạt động tốt ở các mức thu phóng cố định 3x và 10x, nhưng từ 3,1x đến 9,9x hình ảnh có vẻ bị giảm chất lượng. Galaxy S24 Ultra với ống kính tele mới có thể khắc phục được vấn đề này.

Samsung dự kiến sẽ tiếp tục sử dụng cảm biến ảnh 200MP ISOCELL HP2 cho máy ảnh chính của Galaxy S24 Ultra. Đây là một cảm biến ảnh chất lượng cao, vì vậy thứ duy nhất cần được nâng cấp là camera góc siêu rộng trên mẫu flagship tiếp theo. Việc nâng độ phân giải của cảm biến này lên 48MP hoặc 50MP sẽ giúp mang lại những hình ảnh góc siêu rộng sắc nét và chi tiết hơn.

Cách đây không lâu, có tin đồn cho rằng Galaxy S24 Ultra sẽ không được nâng cấp máy ảnh selfie. Theo đó, dòng Galaxy S24 sẽ được trang bị camera selfie 12MP, tương tự như ở thế hệ trước. Đây không phải là vấn đề lớn bởi Samsung có thể cải thiện chất lượng hình ảnh thông qua phần mềm. Ngoài ra, tất cả mới chỉ là tin đồn, mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi cho đến khi sản phẩm được ra mắt chính thức.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn