Galaxy S24 Ultra có thể sẽ được nâng cấp camera tele

Galaxy S24 Ultra được cho là sẽ có ống kính tele mới với cơ chế thu phóng cải tiến mang đến chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Trong khi mọi sự chú ý đang đổ dồn vào dòng Galaxy S23, thì những tin đồn về dòng điện thoại cao cáp hàng đầu của Samsung trong năm 2024 đã bắt đầu bị rò rỉ. Theo đó, Samsung được cho là sẽ cải thiện hiệu suất máy ảnh trên Galaxy S24.

Samsung vẫn thường trang bị cho các mẫu điện thoại cao cấp nhất dòng Galaxy S phần cứng máy ảnh tốt bậc nhất trên thị trường. Galaxy S22 Ultra đã cho thấy điều đó và Galaxy S23 Ultra sắp thậm chí còn có thể làm tốt hơn. Mặc dù dòng Galaxy S23 còn chưa được công bố, chuyên gia rò rỉ Ice Universe cho biết Galaxy S24 Ultra sẽ có cảm biến máy ảnh tele mới với cơ chế thu phóng cải tiến mang đến chất lượng hình ảnh tốt hơn. Tuy nhiên, nguồn tin không tiết lộ chi tiết về cơ chế thu phóng mới.

LG Innotek gần đây đã giới thiệu cơ chế ống kính máy ảnh tele mới với khả năng thu phóng liên tục từ 4x đến 9x. Ống kính này sẽ giúp người dùng chụp được những hình ảnh sắc nét ở mọi mức thu phóng trong khoảng 4x và 9x, tương tự như các máy ảnh ky thuật số chuyên dụng. Vì vậy, Samsung có thể sẽ sử dụng giải pháp zoom của LG Innotek lên Galaxy S24 Ultra nhằm mang đến hiệu suất máy ảnh tốt hơn.

Ngoài ra, Ice Universe cũng cho rằng cảm biến chính trên Galaxy S24 Ultra có thể sẽ giống như người tiền nhiệm hoặc hiệu suất được cải thiện nhưng không đáng kể. Bạn đang mong chờ những cải tiến nào trên Galaxy S24? Hãy chia sẻ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới bài viết nhé.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn