Galaxy S24 Ultra có khung Titan cứng hơn 56%, kính Gorilla Glass Armor mới

Chưa đầy một tháng nữa là Galaxy S24 sẽ ra mắt. Dựa trên những tin đồn mới nhất, đây hứa hẹn là dòng sản phẩm mang đến nhiều cải tiến đáng giá, đặc biệt là mẫu Ultra.

Như thường lệ, Galaxy S24 Ultra sẽ có nhiều nâng cấp hơn so với hai mẫu còn lại. Không chỉ có thông số phần cứng nổi bật, Samsung có thể còn trang bị cho chiếc điện thoại này phần khung chắc chắn hơn rất nhiều so với trước đây.

Theo người đưa tin Ahmed Qwaider, Galaxy S24 Ultra sẽ có khung bằng titan, cứng hơn 56% so với khung nhôm được sử dụng trên Galaxy S22 Ultra và Galaxy S23 Ultra. Được biết, Galaxy S24 và Galaxy S24+ không có khung titan giống như người anh em của mình.

Ngoài ra, dòng điện thoại cao cấp sắp ra mắt của Samsung cũng sẽ được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Armor mới nhất, tốt hơn Gorilla Glass Victus 2 trên dòng Galaxy S23. Màn hình của Galaxy S24 Ultra được cho là có độ sáng tối đa 2.600 nits. Thiết bị có thể được trang bị độc quyền vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 trên toàn thế giới, cùng hệ thống làm mát buồng hơi lớn hơn 1,9 lần so với phiên bản tiền nhiệm.

Nguồn tin cho rằng Galaxy S24 Ultra sẽ sử dụng sạc nhanh 25W thay vì 45W như trước đây. Nếu đây là sự thật, Samsung có thể khiến người dùng thất vọng. Một vài thông số kỹ thuật khác cũng được nhắc đến bao gồm: camera chính 200MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera tele 50MP với zoom quang học 5x và camera tele 10MP với zoom quang học 3x.

Dòng Galaxy S24 dự kiến ra mắt vào ngày 17 tháng 01 năm 2024. Không còn nhiều thời gian trước khi sự kiện Unpacked diễn ra tại Mỹ, và những thông tin về dòng sản phẩm này sẽ còn xuất hiện nhiều hơn. Vì vậy hãy luôn theo dõi SamNews để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức mới nào.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn