Galaxy S24 sẽ được trang bị các công nghệ AI mới từ Samsung

Sự kiện Unpacked tiếp theo của Samsung đã đến rất gần. Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, người dùng đã có thể chiêm ngưỡng hàng loạt siêu phẩm như Galaxy Z Fold 5, Galaxy Z Flip 5, Galaxy Tab S9Galaxy Watch 6. Mặc dù công ty đang rất bận rộn để chuẩn bị cho màn ra mắt sắp tới, họ vẫn không ngừng phát triển thế hệ Galaxy S tiếp theo để trình làng vào đầu năm sau.

Người rò rỉ đáng tin cậy Ice Universe mới đây đã tiết lộ rằng Samsung đang nghiên cứu “một số công nghệ AI” mới cho dòng Galaxy S24. Mặc dù nguồn tin không hé lộ cụ thể, nhưng ông cho biết đó không phải là Bixby.

Sau sự xuất hiện của ChatGPT, trí tuệ nhân tạo (AI) đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Các gã khổng lồ công nghệ tìm cách phát triển nền tảng AI cho riêng mình nhằm cạnh tranh với đối thủ. Samsung cũng được cho là đang làm điều tương tự, và họ cũng có thể đưa ChatGPT lên trình duyệt Samsung Internet của mình.

Dòng Galaxy S24 dự kiến ra mắt vào đầu năm 2024. Vẫn chưa rõ Samsung sẽ áp dụng AI vào dòng sản phẩm này như thế nào, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi một trải nghiệm người dùng tốt hơn nhiều so với Galaxy S23. Sau khi các mẫu điện thoại gập mới được công bố, thông tin về dòng Galaxy S tiếp theo sẽ xuất hiện nhiều hơn. Vì vậy hãy luôn theo dõi SamNews để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn