Galaxy S24 lần đầu lộ thiết kế với các cạnh phẳng không khác gì iPhone

Samsung được cho là sẽ ra mắt sớm dòng Galaxy S24 nhằm kìm hãm sự tăng trưởng của Apple với dòng iPhone 15 mới. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi thiết kế của chúng đã bắt đầu xuất hiện. Mới đây, những hình ảnh và video đầu tiên của mẫu Galaxy S24 cơ bản đã xuất hiện, cho thấy Samsung dường như đang muốn áp dụng phần nào thiết kế từ đối thủ lớn nhất của mình.

Chuyên gia rò rỉ @OnLeaks và Smartprix mới đây đã đăng tải loạt ảnh độ phân giải cao cùng video của Galaxy S24. Thiết bị vẫn có màn hình 6,1 inch giống như Galaxy S23, nhưng các cạnh của máy đã được làm phẳng hoàn toàn, giống như những gì chúng ta từng thấy trên các mẫu iPhone gần đây. Thiết kế này có thể giúp cầm nắm dễ dàng hơn, nhưng nhiều người sẽ không thích bởi các cạnh phẳng có thể mang lại cảm giác khó chịu.

Galaxy S24 được cho là có kích thước 147 x 70,5 x 7,6mm, hơi khác một chút so với kích thước 146,3 x 70,9 x 7,6mm của Galaxy S23. Nếu thông tin này chính xác thì Galaxy S24 sẽ dài và hẹp hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm. Mặt sau của máy hầu như không thay đổi, với cụm ba camera tách biệt đặt theo chiều dọc. Thiết bị có cổng USB Type-C, khe cắm thẻ SIM, micrô và loa ở cạnh dưới. Phía trên có thêm hai micro. Nút nguồn và phím tăng giảm âm lượng nằm ở cạnh phải của máy.

Samsung thường không trang bị nhiều cho mẫu Galaxy S cơ bản, nhưng với thiết kế mới của Galaxy S24, có thể chiến lược của công ty đã thay đổi khi thị phần của họ đang ngày càng bị ảnh hưởng bởi Apple, Huawei cùng nhiều thương hiệu khác đến từ Trung Quốc. Những tin đồn trước đó cho thấy công ty có thể trang bị tấm nền LTPO với độ sáng tối đa lên tới 2.500 nits cho toàn bộ dòng Galaxy S24 chứ không chỉ riêng mẫu “Ultra” như trước đây.

Hiện mới chỉ có Galaxy S24 bị lộ thiết kế chính thức, nhưng dự kiến các mẫu “Plus” và “Ultra” cũng sẽ sớm lộ diện. Có thể đoán được Galaxy S24 Plus sẽ có thiết kế tương tự mẫu cơ bản, nhưng có kích thước lớn hơn, còn Galaxy S24 Ultra vẫn là ẩn số. SamNews sẽ cập nhật ngay khi có thông tin mới về chiếc điện thoại này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn