Galaxy AI sắp có cho người dùng Galaxy A55 và A35

Những ai đang sở hữu điện thoại thuộc dòng Galaxy A sẽ rất vui sau khi biết tin này. Theo SamMobile, Galaxy AI cuối cùng cũng sẽ cập bến dòng điện thoại Galaxy A, bắt đầu với một vài mẫu của năm 2024, cụ thể là Galaxy A35 và Galaxy A55. Tuy nhiên, có một vài lưu ý bạn nên biết.

Ảnh: Android Authority

Dòng Galaxy A không được trải nghiệm toàn bộ các tính năng của Galaxy AI

Đầu tiên, hiện vẫn chưa rõ khi nào Galaxy AI cập bến Galaxy A35 và Galaxy A55. Nguồn tin chỉ cho biết rằng chuyện này sẽ xảy ra cùng với bản cập nhật One UI 6.1.1, vốn có thể được phát hành cho Galaxy A35 và Galaxy A55 trong tháng này hoặc tháng tới.

Thứ hai, không phải tính năng nào của Galaxy AI cũng sẽ cập bến Galaxy A35 và Galaxy A55. Hiện vẫn không rõ tính năng nào sẽ bị cắt giảm. Tuy nhiên, chúng tôi đoán Samsung sẽ loại bỏ những gì yêu cầu khả năng xử lí cao trên thiết bị.

Tại thời điểm bài này được viết, mẫu điện thoại rẻ nhất hỗ trợ Galaxy AI là Galaxy S23 FE. Tuy nhiên, ngay cả mẫu điện thoại này cũng không có Chuyển động chậm Tức thì. Đây là một trong các tính năng đầu tiên của Galaxy AI, vốn được công bố cùng với dòng Galaxy S24.

Cuối cùng, Galaxy A35 và Galaxy A54 đều được trang bị Exynos 1380. Mặc dù vậy, hiện vẫn không rõ Galaxy AI có cập bến Galaxy A54 hay không. Samsung có thể giới hạn Galaxy AI cho các mẫu điện thoại Galaxy A được phát hành từ năm 2024 trở về sau.

Samsung đang đặt cược lớn vào AI. Tại sự kiện Galaxy Upacked gần đây, hãng sác nhận rằng họ muốn đưa Galaxy AI đến hơn 200 triệu thiết bị Galaxy AI, bao gồm điện thoại, máy tính bảng và thiết bị đeo.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn