Dòng Galaxy S23 và S24 sắp có thêm chế độ chụp AstroPortrait giống như trên Z Fold6

Samsung đã tiết lộ One UI 6.1.1 với Galaxy Z Flip 6 và Galaxy Z Fold 6 vào tuần trước. Một số tính năng mới sẽ đến với vài sản phẩm Galaxy cũ hơn. Trong đó có AstroPortrait, vốn sắp cập bến dòng Galaxy S23Galaxy S24.

Expert RAW sẽ được cập nhật, mang chế độ AstroPortrait đến dòng Galaxy S23 và Galaxy S24

Sau khi công bố Galaxy Z Flip 6 và Galaxy Z Fold 6, Samsung đã thông báo rằng chế độ chụp AstroPortrait sẽ sớm có mặt trên dòng Galaxy S23 và Galaxy S24.

Bạn có thể sử dụng chế độ AstroPortrait thông qua ứng dụng Expert RAW. Hơn nữa, tính năng này có thể được kích hoạt sau khi thiết bị được cập nhật lên One UI 6.1.1.

Cần lưu ý rằng kể từ khi Samsung chỉ phát hành các bản cập nhật x.1.1 cho điện thoại màn hình gập và máy tính bảng, bản cập nhật phần mềm giữa năm cho dòng Galaxy S23 và Galaxy S24 chỉ được gán là x.1.

Thật không may, có vẻ như tính năng mới sẽ không được phát hành cho Galaxy Z Flip 5Galaxy Z Fold 5.

Chế độ chụp AstroPortrait là gì?

Chế độ AstroPortait là một phần của ứng dụng Expert RAW. Nó cho phép bạn chụp ảnh chân dung với bầu trời đêm là nền. Thông tin về tính năng này đã bị rò rỉ vài tuần trước.

Khi bạn sử dụng chế độ AstroPortrait, thời gian phơi sáng được kéo dài để các ngôi sao, hành tin và các thiên thể vũ trụ khác trên bầu trời xuất hiện sáng hơn và rõ ràng hơn.

Tính năng này được ra mắt với Galaxy Z Flip 6 và Galaxy Z Fold 6. Có vẻ như AstroPortrait chỉ khả dụng trên điện thoại Galaxy chạy Exynos 2400, Snapdragon 8 Gen 2 Mobile Platform for Galaxy hoặc Snapdragon 8 Gen 3 Mobile Platform for Galaxy.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn