Consumer Reports: Samsung Galaxy S9 là smartphone tốt nhất thế giới, iPhone X đứng thứ 8

Bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và S9 Plus đã đánh bại các đối thủ nặng ký khác để trở thành smartphone tốt nhất thế giới do người dùng tại Mỹ bình chọn.

Mới đây, theo kết luận cuộc khảo sát của tạp chí Consumer Reports, siêu phẩm mới ra mắt của Samsung là Galaxy S9 đã trở thành thiết bị đứng đầu danh sách những chiếc smartphone tốt nhất tại Mỹ do người dùng bình chọn.

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Bgr cho biết bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus tuy không mang đến nhiều cải tiến so với thế hệ trước nhưng hai sản phẩm này đã nhận được tổng cộng 81 điểm trên bảng xếp hạng điện thoại thông minh của Consumer Reports. Điểm số giúp bộ đôi này vượt lên trên 2 người đàn anh Galaxy S8 Active và S8 Plus để trở thành những chiếc smartphone tốt nhất tại Mỹ do người dùng bình chọn.

Trong khi đó, bộ ba iPhone thế hệ mới của Apple là iPhone 8/ 8 Plus và iPhone X dù cũng có được những kết quả tốt nhưng chúng đã bị đánh bại bởi các sản phẩm Samsung trong bảng xếp hạng mới nhất và chấp nhận ở những vị trí thấp hơn. Cụ thể, trong bảng xếp hạng gần đây nhất, iPhone 8 Plus và iPhone 8 của Apple lần lượt đứng ở vị trí thứ 6 và thứ bảy, trong khi iPhone X nằm ở vị trí thứ 8.

Ngoài ra, Giám đốc nghiên cứu Consumer Reports, ông Richard Fisco cũng vừa chia sẻ về bảng xếp hạng những smartphone tốt nhất. Theo đó, có rất nhiều lý do khiến bộ đôi flagship mới của Samsung đứng đầu bảng và một trong số đó đến từ độ bền của thiết bị. Theo đó, Galaxy S9 đã vượt qua người tiện nhiệm S8 trong thử nghiệm thả rơi. Cả hai đều sống sót qua 50 lần thả rơi tự do, và Galaxy S9 chỉ bị một vài vết xước nhỏ từ những lần rơi thứ 100 trở đi. Dòng sản phẩm Galaxy S9 còn sở hữu các điểm mạnh khác như bộ xử lý Snapdragon 845 mạnh và nhanh hơn, chất lượng loa stereo ấn tượng. Chưa hết, việc Samsung giữ lại jack cắm tai nghe 3.5mm trên bộ đôi flagship mới nhất của hãng cũng nhận sự đánh giá cao của người dùng.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)