Chưa ra mắt, Galaxy A40 đã cho đặt hàng trước tại châu Âu với giá hấp dẫn

Nhiều khả năng, Galaxy A40 sẽ được trình làng cùng bộ đôi Galaxy A70 và A90 tại sự kiện được Samsung tổ chức vào ngày 10/4 tới.

Không lâu sau khi lộ ảnh render cho thấy thiết kế hoàn chỉnh thì mới đây, Galaxy A40 vừa xuất hiện trên trang web bán hàng của một nhà bán lẻ tại Hàn Lan. Thậm chí nhà bán lẻ này còn chấp nhận đơn đặt hàng trước của người dùng về mẫu di động sắp ra mắt của Samsung.


Theo trang Sammobiles, danh sách Galaxy A40 của nhà bán lẻ Belsimpel đã tiết lộ gần như toàn bộ cấu hình của điện thoại này. Theo đó, Galaxy A40 sẽ được trang bị màn hình AMOLED kích thước 5.9 inch, có độ phân giải Full-HD+ (2,280 x 1,080 pixel). Bên trong, máy sử dụng chipeet Exynos 7885, đi kèm GPU ARM Mali G71, có RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Chưa hết, Galaxy A40 được trang bị hệ thống camera kép 16MP + 5MP ở phía sau, trong khi ở mặt trước của máy có sự xuất hiện của máy ảnh selfie 25MP. Điện thoại này sẽ được tích hợp cảm biến vân tay ở mặt lưng và có kích thước thân máy là 144.3 x 69.1 x 7.9mm.

Được biết, Galaxy A40 hiện đang được liệt kê trên trang web của nhà bán lẻ này với mức giá 249 Euro (tương đương 6.6 triệu đồng) và người dùng sẽ có 4 màu sắc để lựa chọn là Đen, Xanh, San hô và Trắng. Samsung hiện vẫn chưa xác nhận khi nào điện thoại này sẽ được trình làng nhưng theo giới quan sát thì khả năng cao nó sẽ xuất hiện tại sự kiện diễn ra vào ngày 10/4 tới đây. Hãy cùng chờ xem nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)