Các thiết bị Galaxy cũ sẽ nhận được các tính năng máy ảnh mới của Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5

Galaxy Z Fold 5Galaxy Z Flip 5 vừa mới ra mắt được cài sẵn phiên bản giao diện One UI 5.1.1 dựa trên Android 13. Ngoài những nâng cấp về phần cứng, chúng cũng có các tính năng máy ảnh cài tiến. Theo nguồn tin mới nhất, một số tính năng chụp ảnh này sẽ có cho các thiết bị Galaxy cũ hơn.

Theo quản trị viên diễn đàn người dùng Samsung, phụ trách phát triển các tính năng máy ảnh cho biết Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 có khả năng thu phóng tốt hơn khi chụp bằng camera sau. Những cải tiến này cũng sẽ có cho dòng Galaxy S23 trong tương lai. Công ty Hàn Quốc đang làm việc với một bản cập nhật mới và sẽ phát hành cho các thiết bị Galaxy cũ hơn trong tương lai gần.

Galaxy Z Fold 5 cũng cho phép người dùng chọn nhiều ảnh ở chế độ Capture View để có thể chia sẻ và xóa chúng cùng lúc một cách dễ dàng. Ngoài ra còn có các tùy chọn máy ảnh khác ở chế độ Chuyên nghiệp và Video chuyên nghiệp. Samsung cũng sẽ đưa những tính năng này cho Galaxy Z Fold 4, Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Fold 2 thông qua bản cập nhật mới.

Ảnh: Inkl

Các thiết bị gập mới của Samsung cũng có một tính năng máy ảnh tiện dụng khi quét tài liệu. Bạn có thể chọn làm sắc nét văn bản và xóa các chi tiết không cần thiết như ngón tay của bạn khỏi tài liệu một cách dễ dàng. Chẳng hạn khi bạn cầm tài liệu bằng một tay, tay kia cầm điện thoại để chụp ảnh thì nhiều khả năng ảnh sẽ bị rung hoặc chứa các ngón tay của bạn. Dòng Galaxy S23 cũng sẽ có tính năng này thông qua bản cập nhật One UI 6.0 dựa trên Android 14.

Nhiều tính năng máy ảnh khác cũng sẽ có cho flagship Galaxy cũ hơn

Galaxy Z Fold 5 và Galay Z Flip 5 cho phép người dùng sao chép các hiệu ứng chỉnh sửa như bộ lọc và tông màu từ ảnh này sang ảnh khác. Tính năng này có trong phần “Khác” của menu Trình chỉnh sửa ảnh trong ứng dụng Thư viện. Tính năng này sẽ có cho tất cả các thiết bị có thể gập lại từ năm 2020, Galaxy S21, Galaxy S22 và Galaxy S23.

Những thiết bị này cũng sẽ nhận được công cụ Photo Remaster cải tiến của Samsung, bao gồm những cải tiến về xóa vật thể, so sánh trước và sau khi chỉnh sửa. Trình chỉnh sửa video cũng được nâng cấp, cho phép vùng sáng sáng hơn và vùng tối tối hơn. Samsung vẫn chưa cho biết thời điểm phát hành các tính năng mới cho các thiết bị Galaxy cũ hơn, SamNews sẽ cập nhật ngay khi có thông tin.

Galaxy Z Flip 5

Galaxy Z Flip 5 có bản lề cứng cáp hơn, màn hình ngoài cực lớn cho khả năng sử dụng tốt hơn cùng chipset Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ bậc nhất. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 5

Galaxy Z Fold 5 có bản lề mới bền hơn, phẳng hơn, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ và bút S Pen tốt hơn bao giờ hết. Đây chính là siêu phẩm đa nhiệm mà bạn đang tìm kiếm. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn